ร้องเรียนไปรษณีย์ไทย เคยได้รับการแก้ไขไหมครับ

กระทู้สนทนา
ดูว่าแม้นโยบายบริหาร กับการปฏิบัติ ไม่ไปด้วยกัน
ช่วงสงกรานต์ประกาศผ่าน Web ว่าเปิดบริการตลอดเพื่ิอไม่ให้ของค้าง
     แต่ๆ สถานีปลายทาง พอของมาถึง ก็ไม่ยอมลงรับผ่านคอม ขับรถไปดูที่สถานีปลายทางมีของตั้งอยู่ แต่ไม่ยอมรับเข้าคอม
     พอดูจาก tracking ก็ยังอยู่ต้นทาง 12 เมษา 9.00 น โทรถามศูนย์ บอกว่าของถึงปลายทางแล้ว ไปดูที่ปลายทาง 14 เมษา 15.00 ของตั้งอยู่ข้างๆ อาคาร แต่ไม่มีคนลงรับ จะไปขอรับของ ก็ปิดประตูใส่

    จริงๆ ถ้าส่งไม่ได้ ก็ไม่ควรรับบริการช่วงนี้ ปิดไปเลยดีกว่า ถ้าบริการไม่ได้แบบ EMS ก็ไม่ควรเก็บค่าบริการแบบ EMS
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่