ดูว่าแม้นโยบายบริหาร กับการปฏิบัติ ไม่ไปด้วยกัน
ช่วงสงกรานต์ประกาศผ่าน Web ว่าเปิดบริการตลอดเพื่ิอไม่ให้ของค้าง
แต่ๆ สถานีปลายทาง พอของมาถึง ก็ไม่ยอมลงรับผ่านคอม ขับรถไปดูที่สถานีปลายทางมีของตั้งอยู่ แต่ไม่ยอมรับเข้าคอม
พอดูจาก tracking ก็ยังอยู่ต้นทาง 12 เมษา 9.00 น โทรถามศูนย์ บอกว่าของถึงปลายทางแล้ว ไปดูที่ปลายทาง 14 เมษา 15.00 ของตั้งอยู่ข้างๆ อาคาร แต่ไม่มีคนลงรับ จะไปขอรับของ ก็ปิดประตูใส่
จริงๆ ถ้าส่งไม่ได้ ก็ไม่ควรรับบริการช่วงนี้ ปิดไปเลยดีกว่า ถ้าบริการไม่ได้แบบ EMS ก็ไม่ควรเก็บค่าบริการแบบ EMS
ร้องเรียนไปรษณีย์ไทย เคยได้รับการแก้ไขไหมครับ
ช่วงสงกรานต์ประกาศผ่าน Web ว่าเปิดบริการตลอดเพื่ิอไม่ให้ของค้าง
แต่ๆ สถานีปลายทาง พอของมาถึง ก็ไม่ยอมลงรับผ่านคอม ขับรถไปดูที่สถานีปลายทางมีของตั้งอยู่ แต่ไม่ยอมรับเข้าคอม
พอดูจาก tracking ก็ยังอยู่ต้นทาง 12 เมษา 9.00 น โทรถามศูนย์ บอกว่าของถึงปลายทางแล้ว ไปดูที่ปลายทาง 14 เมษา 15.00 ของตั้งอยู่ข้างๆ อาคาร แต่ไม่มีคนลงรับ จะไปขอรับของ ก็ปิดประตูใส่
จริงๆ ถ้าส่งไม่ได้ ก็ไม่ควรรับบริการช่วงนี้ ปิดไปเลยดีกว่า ถ้าบริการไม่ได้แบบ EMS ก็ไม่ควรเก็บค่าบริการแบบ EMS