ตัวไฟ i-stop รถมันติดเองครับตอนสตาร์ทเครื่อง ซึ่งโดยปกติจะไม่ติดเอง
คือเราจะต้องกดปุ่ม i-stop ทุกครั้งที่สตาร์ทให้มันติดถ้าไม่อยากใช้ i-stop ครับ
ทีนี้เลยไปค้นหาตามที่ต่างๆ ปัญหาคล้ายๆกันก็บอกกันว่าแบตรถน่าจะได้เวลาแล้ว ตอนนี้รถจะ 2 ปีแล้วครับ
ซึ่งอาทิตย์หน้ามีเอารถไปเข้าเช็คระยะด้วยเลยกะว่าถ้าศูนย์แจ้งว่าแบตเสื่อมแล้วก็จะได้หาร้านข้างนอกเปลี่ยนครับ เลยอยากทราบเป็นข้อมูลเบื้องต้นครับว่าแบบชนิดไหนโอเคกว่ากัน ส่วนใหญ่ใช้ขับในเมืองไป-กลับที่ทำงานครับ (ของเก่าเป็นแบบน้ำ)
และอยากทราบเพิ่มเติมว่า mazda เปลี่ยนแบตร้านนอกได้ไหมครับตอนนั้นรับรถครั้งแรกเหมือนเขาแจ้งอะไรมาสักอย่างว่าถ้าไปเปลี่ยนข้างนอกแล้วอะไรจะหมดประกันอะไรเนี่ยละครับ จำไม่ได้
ปล.เมื่อวานผ่านร้านแบตพอดีเลยขับเข้าไปสอบถามรายละเอียดเบื้องต้นนิดๆหน่อยๆ พอเขามาดูก็บอกว่า คนที่เขาเป็นแบตเสื่อมจะมีไฟสามเหลี่ยมตกใจโชว์ด้วยไม่ใช่ i-stop ขึ้นอย่างเดียว แต่ของคุณไม่มีไม่น่าจะใช่แบตมั้ง ตัวคาปา ยังไงวันไปเข้าศูนย์ให้เขาเช็คดูก่อน
CX-3 ใช้แบตชนิดไหนดีครับ แห้ง น้ำ กึ่งแห้ง เยอะไปหมด
คือเราจะต้องกดปุ่ม i-stop ทุกครั้งที่สตาร์ทให้มันติดถ้าไม่อยากใช้ i-stop ครับ
ทีนี้เลยไปค้นหาตามที่ต่างๆ ปัญหาคล้ายๆกันก็บอกกันว่าแบตรถน่าจะได้เวลาแล้ว ตอนนี้รถจะ 2 ปีแล้วครับ
ซึ่งอาทิตย์หน้ามีเอารถไปเข้าเช็คระยะด้วยเลยกะว่าถ้าศูนย์แจ้งว่าแบตเสื่อมแล้วก็จะได้หาร้านข้างนอกเปลี่ยนครับ เลยอยากทราบเป็นข้อมูลเบื้องต้นครับว่าแบบชนิดไหนโอเคกว่ากัน ส่วนใหญ่ใช้ขับในเมืองไป-กลับที่ทำงานครับ (ของเก่าเป็นแบบน้ำ)
และอยากทราบเพิ่มเติมว่า mazda เปลี่ยนแบตร้านนอกได้ไหมครับตอนนั้นรับรถครั้งแรกเหมือนเขาแจ้งอะไรมาสักอย่างว่าถ้าไปเปลี่ยนข้างนอกแล้วอะไรจะหมดประกันอะไรเนี่ยละครับ จำไม่ได้
ปล.เมื่อวานผ่านร้านแบตพอดีเลยขับเข้าไปสอบถามรายละเอียดเบื้องต้นนิดๆหน่อยๆ พอเขามาดูก็บอกว่า คนที่เขาเป็นแบตเสื่อมจะมีไฟสามเหลี่ยมตกใจโชว์ด้วยไม่ใช่ i-stop ขึ้นอย่างเดียว แต่ของคุณไม่มีไม่น่าจะใช่แบตมั้ง ตัวคาปา ยังไงวันไปเข้าศูนย์ให้เขาเช็คดูก่อน