คือมีเต้าหน้าที่โทรเข้ามาค่ะให้เราเปลี่ยนแพ็กเกจ จาก 200 เป็น 299 เพราะว่าโปร 200 ของเราใช้งานได้หนึ่งปีหลังจากเปิดซิมแล้วพอหมดหนึ่งปี package นี้ก็จะหมดเราก็เลยเปลี่ยนเป็น package 299 กับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ให้กดโทรแล้วปิดเครื่องพอหลังจากเปิดเครื่องก็มีข้อความเด้งเข้ามาคือเราเริ่มสามารถใช้เน็ตได้ ตั้งแต่วันนั้นวันที่เปลี่ยนเลย เราก็เปิดเน็ตดูแต่ก็ไม่สามารถใช้ได้เลยพอวันถัดมามีข้อความ เข้ามาให้เราเปิดปิดเครื่อง เพื่อให้เราใช้บริการ 4G HD Voice โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเราก็ทำโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเราก็ทำการเปิดปิดเครื่อง แต่ก็ใช้ไม่ได้อยู่ดี
เปลี่ยนแพ็กเกจทรูแต่ใช้งานไม่ได้