อยากถามว่าไม่เคยไปเปิดบัญชีกรุงเทพเลย แต่พอไปดูในการจัดการพร้อมเพย์กรุงไทยพบว่าสมัครพร้อมเพย์กับกรุงเทพ ?

คือว่าไม่เคยไปเปิดบัญชีกับธนาคารกรุงเทพเลยค่ะ แต่พอเข้าไปในกรุงไทย next กับพบว่ามีการสมัครใช้บริการพร้อมเพย์กับธนาคารกรุงเทพซึ่งเบอร์ดังกล่าวเราไม่เคยใช้งานมาก่อนด้วย และพอเข้าไปสอบถามพนักงานกรุงเทพบอกว่าไม่สามารถดูข้อมูลพร้อมเพย์ให้ได้ ต้องโทรไปสำนักงานใหญ่ ซึ่งโทรไปหลายรอบไม่รับสายเลยค่ะ หมดเงินไปหลายบาท อยากทราบว่ามีใครพอจะทราบว่าเรื่องแบบนี้ควรแก้ไขยังไง อีกทั้งดิฉันไม่มีบัญชีกับธนาคารกรุงเทพเพราะไปเช็คโดยนำเลยบัตรให้พนักงานทำให้ก็ไม่ปรากฏว่าเคยทำธุรกรรมร่วมกับธนาคารในชื่อและบัตรประจำตัวประชาชนของดิฉัน จึงอยากทราบว่าในแบบนี้ถ้ามีปัญหาในอนาคตเราต้องมีส่วนรับผิดชอบร่วมด้วยไหมซึ่งไม่ใช่เบอร์พร้อมเพย์เรา และไม่เคยใช้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่