ทำอย่างไร ทาง AIS จึงจะแก้ไขฐานข้อมูลในระบบให้ตรงกับที่พนักงานแจ้งได้คะ

กระทู้คำถาม
ดิฉันเปิดใช้บริการAIS เน็ตบ้านเพิ่ม ตั้งแต่ต้นปี2565 จนท.shop แฟชั่นฯ แจ้งอัตราค่าบริการเนื่องจากเป็นลูกค้าเก่า 
แต่มาจนทุกวันนี้ เราได้ทำตามที่จนท.แจ้งทุกอย่างแล้ว  ล่าสุดเข้าไปที่ shop เมื่อ กุมภาพันธ์ 2566 เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ตามที่แจ้ง
แล้วจนท.ก็บอกว่าทุกอย่างดำเนินการให้เรียบร้อยสมบูรณ์ ตรงตามที่ได้ตกลงกันไว้เรียบร้อยแล้ว

แต่มาวันนี้ 3/4/2566 มีเบอร์ 0839799541 โทรมาแจ้งค่าบริการที่ต้องชำระ ทำไมมัน คูณ 2 ล่ะคะ ไม่ตรงกับที่จนท.shop แจ้งไว้เลย
และบอกให้เราต้องจ่ายแล้ว ไม่อย่างนั้นจะถูกตัดสัญญาณ 

ไลน์ไปหาจนท. shop ที่คุยไว้ ก็ไม่ยอมอ่าน และไม่ยอมรับสายเลย
เบือกับการไปเคาเตอร์มาก เพราะมันต้องเสียเวลาไปอีก 1 วัน ไปมาหลายรอบแล้ว ไม่เข้าใจทำไมฐานข้อมูลมันแก้ไขยากมากหรือคะ

มีทางไหนที่จะทำให้ฐานข้อมูลมันตรงกับที่แจ้งลูกค้าได้บ้าง
ตกลงกันแพคเกจหนึ่ง แต่เรียกเก็บอีกราคาหนึ่ง มันคืออะไรคะ
และถ้าเราจ่ายเงินแค่ตามแพคเกจที่จนท.บอกเท่านั้น จะเป็นยังไง

หรือเรา print ข้อความที่คุยกับจนท.ทั้งหมด ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันก่อนดีมั้ย
ถ้า AIS มาฟ้อง เราจะได้มีข้อกฎหมายในการสู้คดี

วานผู้รู้ช่วยแนะนำทีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่