แว่นตา O.days ประกันหลังการขายสุดปัง จิงดิ่!!

กระทู้คำถาม
1 ปี กับ 2 เดือน เลนส์เหลืองสุดๆ การบริการก็งั้นๆ ไปร้านที่ตัวเองตัดประจำเถอะครับ 
อย่าคาดหวัง เพราะนี่ไม่ใช่ร้านของเค้า เค้าแค่มาทำงานตามเงินเดือนที่ถูกจ่าย 
เป็นร้านแว่นที่พนักงานในร้าน ให้คำตอบไม่ตรงกับสินค้าที่ขาย เป็นร้านขายแว่น "ที่ไม่เข้าใจคนใส่แว่น"
 
สินค้าไม่ได้คุณภาพ พนักงานแจ้ง 2-3 ปี เลนส์มีอายุการใช้งานถึงจะเหลือง
เลนส์เหลืองหรือแตกจะไม่รับประกัน เพราะไม่รู้ลูกค้าใช้งานยังไง
-ไอแตกนี่เข้าใจได้ อาจจะหล่น ทับ กระแทก อะไรก็ว่าไป
-ไอเหลืองนี่สิ ใครจะเอาไปถูกับ ขมิ้นหรอ แว่นสายตาอะให้เก็บรักษา แล้วก็เดินตาพร่าๆมัวๆเอาหรอครับ
 
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ มีพนักงาน 1 คนถ้วน มีไว้เหมือนจะช่วยอะไรได้ แต่ก็ ไม่ได้!
ขอให้ประสานงานหา Supervisor หรือ Manager ในทีม น้องบอกไม่มี เป็นคอลเซนเตอร์หนึ่งเดียวในโลกหล้า
ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา น้องบอกสามารถโพสต์กล่าวว่าได้ตามความพึงพอใจของลูกค้าเลย (เลยมาจัดให้ครับ)
 
หลังจาก งง กับ พนงในร้านคนที่ 1 กับ พนงคอลเซนเตอร์เสร็จแล้ว ผมก็ถ่ายรูปเลนส์เหลืองๆนี่เข้าไปให้ พนง.อีกคนในร้านดู
 manager สาขานี้เดินมาพอดีบอกน้องคอลเซนเตอร์โทรมาบอก จะขอตรวจสอบเลนส์ดังกล่าว บลาๆ
 
Manager ดีเพราะพยายามแล้วแหละที่จะเปลี่ยนแว่น แต่
ผมต้องรับแว่นเลนส์ที่พนักงานก็ไม่รู้ว่าเหลืองจากคุณมาใส่อีกหรอ
ผมต้องร้องเรียน/โวยวายหรือ ถึงจะได้รับการแก้ไข ??
 
ผมยังไม่คิดจะทำเลสิก แต่ก็ไม่คิดจะซื้อแว่นร้านนี้อีกแน่นอน
และจะไม่ให้คนรู้จักตัดแว่นกับร้านนี้อย่างแน่นอนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่