สวัสดีค่าพี่น้องพันทิปทุกท่าน ดิฉันมีเรื่องเดือดร้อน
กับปัญหาโง่ ๆ ของพนักงานขนส่งพัสดุของ Shopee
xpressทำพัสดุสูญหายไป 2 คำสั่งซื้อจาก Shopee
ดิฉันสั่ง
เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2566 ดิฉันได้สั่งซื้อของจาก
Shopee ทั้งหมด 4 คำสั่งซื้อ โดยจ่ายผ่าน Shopee pay
later
แต่เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2566 ดิฉันได้รับพัสดุแค่ 2
คำสั่งซื้อ ซึ่งมีทั้งของขนส่ง J&t กับ Shopee xpress
แต่ 2 คำสั่งซื้อที่หายไป เป็นของบริษัท Shopee xpress
ดิฉันจึงตัดสินใจยื่นเรื่องขอคืนเงินกับคืนสินค้ากับทาง
Shopee ไป และยื่นเรื่องไม่ได้รับพัสดุจากทางขนส่ง
บริษัท Shopee xpress
ดิฉันรอให้พนักงานดำเนินเรื่องให้ดิฉันอยู่ 2 วัน พอมา
วันนี้ วันที่ 31 มีนาคม 2566 พนักงานจากบริษัท
Shopee xpress ส่งเมล์แจ้งมาในทำนองว่า พนักงาน
ขนส่งไม่สามารถติดต่อดิฉันได้ สืบเนื่องจากติดต่อดิฉัน
ไม่ได้ ดิฉันงงว่าทำไมจะติดต่อไม่ได้ เพราะเบอร์
โทรศัพท์ที่ให้ไปก็เป็นเบอร์ที่ดิฉันใช้ อีกทั้งดิฉันสงสัย
ว่า ดิฉันต้องมานั่งเสียเวลาทำการทำงานเพื่อที่จะรอให้
พนักงานขนส่งโทรมาทุกครั้งหรอคะ อีกทั้งที่อยู่บนหน้า
พัสดุก็ระบุชัดเจนว่าให้ส่งที่ไหน หรือตัวพนักงานขนส่ง
เป็นผู้บกพร่องทางการอ่านหรอคะ
จากการที่ดิฉันอ่านอีเมล์ที่บริษัท Shopee xpress ส่ง
มา ทำให้ดิฉันรู้ว่าทางบริษัทกำลังจะปัดเคส หรือไม่
ดำเนินเรื่องให้กับดิฉันค่ะ เพราะข้อความจะสื่อเจตนาว่า
ทางดิฉันผิดที่ไม่รับสายจากขนส่ง ทั้ง ๆ ที่มันไม่ใช่
ความจำเป็นที่ดิฉันต้องสละเวลางานเพื่อมารับสาย
บริษัทขนส่งอยู่ตลอด อีกทั้งพัสดุก็มีที่อยู่ชัดเจนค่ะ
สิ่งที่ดิฉันจะขอคำปรึกษาค่ะ ถ้าจะดำเนินการฟ้อง
ร้อง ดิฉันสามารถยื่นฟ้องในกฏหมายประมวลอาญา
มาตราไหนได้บ้างคะ เพราะดิฉันไม่ยอมค่ะ ดิฉันต้อง
เสียทั้ง Shopee pay later ให้กับบริษัท Shopee โดยที่
ดิฉันไม่ได้ของค่ะ หรือพี่น้องท่านใดมีทนายเก่ง ๆ ก็
แนะนำมาได้ค่ะ
พนักงาน Shopee ทำพัสดุสูญหาย บริษัท Shopee มีแน้วโน้มบ่ายเบี่ยงเคส
กับปัญหาโง่ ๆ ของพนักงานขนส่งพัสดุของ Shopee
xpressทำพัสดุสูญหายไป 2 คำสั่งซื้อจาก Shopee
ดิฉันสั่ง
เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2566 ดิฉันได้สั่งซื้อของจาก
Shopee ทั้งหมด 4 คำสั่งซื้อ โดยจ่ายผ่าน Shopee pay
later
แต่เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2566 ดิฉันได้รับพัสดุแค่ 2
คำสั่งซื้อ ซึ่งมีทั้งของขนส่ง J&t กับ Shopee xpress
แต่ 2 คำสั่งซื้อที่หายไป เป็นของบริษัท Shopee xpress
ดิฉันจึงตัดสินใจยื่นเรื่องขอคืนเงินกับคืนสินค้ากับทาง
Shopee ไป และยื่นเรื่องไม่ได้รับพัสดุจากทางขนส่ง
บริษัท Shopee xpress
ดิฉันรอให้พนักงานดำเนินเรื่องให้ดิฉันอยู่ 2 วัน พอมา
วันนี้ วันที่ 31 มีนาคม 2566 พนักงานจากบริษัท
Shopee xpress ส่งเมล์แจ้งมาในทำนองว่า พนักงาน
ขนส่งไม่สามารถติดต่อดิฉันได้ สืบเนื่องจากติดต่อดิฉัน
ไม่ได้ ดิฉันงงว่าทำไมจะติดต่อไม่ได้ เพราะเบอร์
โทรศัพท์ที่ให้ไปก็เป็นเบอร์ที่ดิฉันใช้ อีกทั้งดิฉันสงสัย
ว่า ดิฉันต้องมานั่งเสียเวลาทำการทำงานเพื่อที่จะรอให้
พนักงานขนส่งโทรมาทุกครั้งหรอคะ อีกทั้งที่อยู่บนหน้า
พัสดุก็ระบุชัดเจนว่าให้ส่งที่ไหน หรือตัวพนักงานขนส่ง
เป็นผู้บกพร่องทางการอ่านหรอคะ
จากการที่ดิฉันอ่านอีเมล์ที่บริษัท Shopee xpress ส่ง
มา ทำให้ดิฉันรู้ว่าทางบริษัทกำลังจะปัดเคส หรือไม่
ดำเนินเรื่องให้กับดิฉันค่ะ เพราะข้อความจะสื่อเจตนาว่า
ทางดิฉันผิดที่ไม่รับสายจากขนส่ง ทั้ง ๆ ที่มันไม่ใช่
ความจำเป็นที่ดิฉันต้องสละเวลางานเพื่อมารับสาย
บริษัทขนส่งอยู่ตลอด อีกทั้งพัสดุก็มีที่อยู่ชัดเจนค่ะ
สิ่งที่ดิฉันจะขอคำปรึกษาค่ะ ถ้าจะดำเนินการฟ้อง
ร้อง ดิฉันสามารถยื่นฟ้องในกฏหมายประมวลอาญา
มาตราไหนได้บ้างคะ เพราะดิฉันไม่ยอมค่ะ ดิฉันต้อง
เสียทั้ง Shopee pay later ให้กับบริษัท Shopee โดยที่
ดิฉันไม่ได้ของค่ะ หรือพี่น้องท่านใดมีทนายเก่ง ๆ ก็
แนะนำมาได้ค่ะ