ผมสมัครบัตร Central The 1 Black เมื่อวันที่ 7 มีนาคม
8 มีนาคม ได้รับ SMS "บัตรอนุมัติแล้ว ท่านจะได้รับบัตรภายใน 7 วัน"
15 มีนาคม ผมโทรไปเช็คสถานะการส่ง ได้รับแจ้งว่าบัตรส่งออกแล้ว จัดส่งผ่านไปรษณีย์ไทย ไม่มี EMS
ขอให้ผมรอถึงวันที่ 17 เพราะ "ท่านจะได้รับบัตรภายใน 7 วัน" หมายถึง 7 วันทำการ ไม่รวม เสาร์ อาทิตย์ 🙄 เอิ่มม
20 มีนาคม ผมโทรไปเช็คสถานะการส่งอีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าให้ผมรอถึงวันที่ 22
หรือให้ผมยกเลิกบัตรเก่า แล้วออกบัตรใหม่
ซึ่งผมเลือกที่จะรอ เพราะคิดว่ามันน่าจะใกล้มาแล้วละ
22 มีนาคม ผมโทรไปเช็คสถานะการส่งอีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าน่าจะไม่เกินศุกร์ที่ 24
แต่สุดท้ายผมก็ยังไม่ได้รับ
27 มีนาคม ผมโทรไปอีกครั้ง ครั้งนี้ผมเลือกยกเลิกบัตร
และสอบถามเกี่ยวกับนโยบายการส่งมอบบัตร ก็ได้ความว่า "ที่ไม่ได้ EMS อาจเพราะทางสาขาที่ออกบัตรเลือกมา"
ผมก็ถามกลับไปว่า "มันควรจะมาตาฐานเป็น EMS สิ ทำไมทางบริษัทไม่กำหนดมาตาฐานเป็น EMS ละ?"
พนักงานแจ้งว่าจะรับไว้เป็นข้อร้องเรียนนะคะ พร้อมกับจะยกเลิกบัตรเก่า และออกบัตรใหม่ โดยจะแจ้งหมายเลข EMS มาทาง SMS
สรุป ผมได้แต่ SMS ว่าออกบัตรหลักใหม่แล้ว
แต่ไม่ได้ SMS ไม่ได้ข้อความยืนยันว่ายกเลิกบัตรเก่า และไม่ได้ EMS
ตอนนี้ผมก็นับจำนวนได้ 22 วันแล้ว แต่ผมยังไม่ได้บัตร และยังไม่ได้ SMS เพิ่มเติม
จากเรื่องทั้งหมด มันทำให้ผมคิดว่า ถ้าวันนึงที่มีปัญหาเรื่องบัตรตัดเงินไม่ตรง
หรือบัตรเงินไหล แบบที่เป็นข่าวกัน ทางบริษัทจะจัดการได้ไหม
ตอนนี้ผมรู้สึกไม่มีความมั่นใจในการจัดการของบริษัทเลย #บ่น
ปล. ผมอยู่กทม. มันไม่น่าจะส่งนานนะ
บ่นระบาย บัตร central the 1 ส่งช้า ไม่มี EMS
8 มีนาคม ได้รับ SMS "บัตรอนุมัติแล้ว ท่านจะได้รับบัตรภายใน 7 วัน"
15 มีนาคม ผมโทรไปเช็คสถานะการส่ง ได้รับแจ้งว่าบัตรส่งออกแล้ว จัดส่งผ่านไปรษณีย์ไทย ไม่มี EMS
ขอให้ผมรอถึงวันที่ 17 เพราะ "ท่านจะได้รับบัตรภายใน 7 วัน" หมายถึง 7 วันทำการ ไม่รวม เสาร์ อาทิตย์ 🙄 เอิ่มม
20 มีนาคม ผมโทรไปเช็คสถานะการส่งอีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าให้ผมรอถึงวันที่ 22
หรือให้ผมยกเลิกบัตรเก่า แล้วออกบัตรใหม่
ซึ่งผมเลือกที่จะรอ เพราะคิดว่ามันน่าจะใกล้มาแล้วละ
22 มีนาคม ผมโทรไปเช็คสถานะการส่งอีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าน่าจะไม่เกินศุกร์ที่ 24
แต่สุดท้ายผมก็ยังไม่ได้รับ
27 มีนาคม ผมโทรไปอีกครั้ง ครั้งนี้ผมเลือกยกเลิกบัตร
และสอบถามเกี่ยวกับนโยบายการส่งมอบบัตร ก็ได้ความว่า "ที่ไม่ได้ EMS อาจเพราะทางสาขาที่ออกบัตรเลือกมา"
ผมก็ถามกลับไปว่า "มันควรจะมาตาฐานเป็น EMS สิ ทำไมทางบริษัทไม่กำหนดมาตาฐานเป็น EMS ละ?"
พนักงานแจ้งว่าจะรับไว้เป็นข้อร้องเรียนนะคะ พร้อมกับจะยกเลิกบัตรเก่า และออกบัตรใหม่ โดยจะแจ้งหมายเลข EMS มาทาง SMS
สรุป ผมได้แต่ SMS ว่าออกบัตรหลักใหม่แล้ว
แต่ไม่ได้ SMS ไม่ได้ข้อความยืนยันว่ายกเลิกบัตรเก่า และไม่ได้ EMS
ตอนนี้ผมก็นับจำนวนได้ 22 วันแล้ว แต่ผมยังไม่ได้บัตร และยังไม่ได้ SMS เพิ่มเติม
จากเรื่องทั้งหมด มันทำให้ผมคิดว่า ถ้าวันนึงที่มีปัญหาเรื่องบัตรตัดเงินไม่ตรง
หรือบัตรเงินไหล แบบที่เป็นข่าวกัน ทางบริษัทจะจัดการได้ไหม
ตอนนี้ผมรู้สึกไม่มีความมั่นใจในการจัดการของบริษัทเลย #บ่น
ปล. ผมอยู่กทม. มันไม่น่าจะส่งนานนะ