- ขอแชร์ประสบการณ์การบริการจากsamsung บ้างนะครับ ใช้ samsung.
fold4 และเข้าไปรับบริการจาก samsung สาขา เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เนื่องจากแบตเสื่อมไปพอสมควรใช้งานมา 5-6 เดือน ไปเชคศูนย์ฯ แจ้งว่าเสื่อมลง 15%แต่ศูนย์ฯ แจ้งว่าไม่มีนโยบายเปลี่ยนให้จนกว่าจะเสื่อม 20%
และทางศูนย์ก็ไม่ได้ช่วยแก้ไขอะไร, โทรไปถามศูนย์ใหญ่ก็ไม่ช่วยอะไร
- ท่านที่กำลังจะใช้หรือใช้ samsung อยู่ขอให้ตระหนักให้ดีท่านอาจได้รับการบริการที่ไม่ได้ดีและ ไม่ช่วยเหลือแก้ปัญหาใดๆ
ผมกำลังดำเนินการที่ทำได้ต่อไปครับ
samsung fold 4 (hi end) กับการรับประกันและบริการ(ศูนย์ฯเซ็นทรัลปิ่นเกล้า)ที่ไม่ดีอย่างที่คิด
fold4 และเข้าไปรับบริการจาก samsung สาขา เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เนื่องจากแบตเสื่อมไปพอสมควรใช้งานมา 5-6 เดือน ไปเชคศูนย์ฯ แจ้งว่าเสื่อมลง 15%แต่ศูนย์ฯ แจ้งว่าไม่มีนโยบายเปลี่ยนให้จนกว่าจะเสื่อม 20%
และทางศูนย์ก็ไม่ได้ช่วยแก้ไขอะไร, โทรไปถามศูนย์ใหญ่ก็ไม่ช่วยอะไร
- ท่านที่กำลังจะใช้หรือใช้ samsung อยู่ขอให้ตระหนักให้ดีท่านอาจได้รับการบริการที่ไม่ได้ดีและ ไม่ช่วยเหลือแก้ปัญหาใดๆ
ผมกำลังดำเนินการที่ทำได้ต่อไปครับ