samsung fold 4 (hi end) กับการรับประกันและบริการ(ศูนย์​ฯเซ็นทรัล​ปิ่นเกล้า)​ที่ไม่ดีอย่างที่คิด​

- ขอแชร์ประสบการณ์​การบริการจาก​samsung​ บ้างนะครับ​ ใช้​ samsung.
fold4 และเข้าไปรับบริการจาก​ samsung​ สาขา​ เซ็นทรัล​ ปิ่นเกล้า​ เนื่องจากแบตเสื่อมไปพอสมควรใช้งานมา​ 5-6​ เดือน​ ไปเชคศูนย์​ฯ​ แจ้งว่าเสื่อมลง​ 15%แต่ศูนย์​ฯ​ แจ้งว่าไม่มีนโยบาย​เปลี่ยนให้จนกว่าจะเสื่อม​ 20%
และทางศูนย์​ก็ไม่ได้ช่วยแก้ไขอะไร, โทรไปถามศูนย์​ใหญ่ก็ไม่ช่วยอะไร
- ท่านที่กำลังจะใช้​หรือใช้​ samsung​ อยู่​ขอให้ตระหนักให้ดีท่านอาจได้รับการบริการที่ไม่ได้ดีและ​ ไม่ช่วยเหลือแก้ปัญหาใด​ๆ​
ผมกำลังดำเนินการ​ที่ทำได้ต่อไปครับ​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่