ทำไมโฆษณาไทยเดี๋ยวนี้ไม่แจ่มว้าวเท่าสมัยก่อน?

โฆษณาไทยเดี๋ยวนี้เริ่มทำแนวพวกโฆษณาแบบอารมณ์พวกหนังสั้นหรือโฆษณาที่มีความคิดสร้างสรรค์น้อยลงหรอครับนานๆทีจะเจอ1โฆษณาที่ให้อารมณ์แบบนั้น เพราะเดี๋ยวนี้เจอแต่โฆษณาที่ขายแบบโดยตรงไม่มีอะไรพิเศษเลย แต่แบบโฆษณาสมัยก่อนส่วนใหญ่คือพอดูแล้วอยากไปซื้อมากินอยากไปซื้อมาใช้เลย ยกตัวอย่าง ก็โฆษณาลูกอมที่กินแล้วเย็นสดชื่น กาแฟที่กินแล้วหุ่นดี อื่นๆ เป็นต้น แต่เดี๋ยวนี้คือหาแทบไม่มี เน้นเอาดาราหรือคนดังมาขายแทนและบอกสรรพคุณเฉยๆไม่มีอะไรพิเศษแล้วตัดจบเลย แล้วพอเราดูคือไม่มีอารมณ์ที่อยากไปซื้อหรือใช้เองเลย ตอนนี้เลยรู้สึกว่าโฆษณาไทยถดถอยลงจริงๆหรือเพราะเรามีภาพติดตาเป็นโฆษณาแบบนั้น เรากลัวว่าเราอาจคิดไปเองที่โฆษณาไทยไม่พัฒนาหรือเราอาจจะตามการเปลี่ยนแปลงของโฆษณาไทยในปัจจุบันไทยไม่ทัน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่