สืบเนื่องจากวันที่ 14 มีนาคม 2566 ทางผมหาข้อมูลติดตั้ง internet จาก google เลยได้คุยกับพนักงานทางไลน์ และนัดหมายติดตังวันที่ 15 เวลาประมาณบ่าย 3 เป็นต้นไป ส่งเอกสารยืนยันการสมัคร และอ่านเงื่อนไขต่างๆ
วันที่ 15 ทางช่างเข้ามาเร็วกว่ากำหนดประมาณ 10 โมงเริ่มทำการติดตั้ง แต่ประมาณ 11 โมง ไฟดับ ทำให้การติดตั้งต้องหยุดลง อันนี้ผมเข้าใจเลยยกไปวันถัดไป
วันที่ 16 ทางช่างเข้ามาติดตั้งประมาณเที่ยง จนถึง 5 โมงเย็น ติดปัญหาทางไฟฟ้า ย้ายเสาไฟ เลยทำให้มีปัญหาเรื่องสายสัญญาณไฟเบอร์ ช่างได้แจ้งว่าอินเตอร์เน็ตจะเล่นได้ แต่ความเร็วจะไม่แรง แต่พอจะเล่นอะไรต่างๆ รับข้อมูลได้ ผมเลยโอเค เพราะผมเป็นร้านอาหาร ต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการรับออเดอร์จากการขายออนไลน์ เลยโอเค
ผมจ่ายเงิน 800 บาท เป็นค่าเก็บล่วงหน้า เพื่อใช้เป็นส่วนลดรายเดือนเดือนละ 100 บาท เป็นเวลา 8 เดือน ช่างแจ้งว่าอีก 2-3 วันจะเข้ามาเก็บงานสายสัญญาณให้เรียบร้อย ช่วงนี้เล่นได้ แต่ช้าหน่อย จบช่างกลับ
- ผมใช้อินเตอร์เน็ตได้ประมาณ 1 ชม. เน็ตตัด แจ้งว่าเล่นไม่ได้ เลยสงสัย อ่าว เกิดไรขึ้น เลยติดต่อ AIS คอลเซ็นเตอร์ 1175 เพื่อแจ้งปัญหา กว่าจะติดต่อได้ยากมาก ยากของโครตยาก เพราะหาช่องทางที่จะคุยกับ จนท. ยากมาก ส่วนใหญ่ เป็นแนะแนวทางแก้ปัญหาผ่านระบบอัตโนมัติ โยนไปโยนมา เป็นครึ่ง ชม. กว่า จนท จะรับสาย
- จนท. รับสายไป ผมเลยแจ้งเลขไฟเบอร์ กลายเป็นว่าเลขไฟเบอร์ที่ช่างให้มาบนตัวเราเตอร์ผิด ไม่รู้ไปออกของใคร อ่าว ไงล่ะทีนี้ เกิดอะไรขึ้นครับ ผมก็บอกว่าผมดูจากเราเตอร์ จะผิดได้ยังไง จนท.ก็ค้นหาข้อมูลไปเรื่อยๆ แต่ไม่พบ และรับปากจะประสานงาน เพื่อตรวจสอบอีกที ภายใน 1 ชม.
- จากนั้น จนท. โทรมา สอบถามข้อมูลเดิม แจ้งเลขเดิมไป ก็หาไม่เจอ คือต่างคนต่างงง เพราะ จนท. คนละคนรับสาย ก็หาข้อมูลกันใหม่ ละก็หาไม่เจอ จะเจอได้ยังไงละครับ ตะหงิดๆแล้วว่ามันผิดปกติ จนท. แจ้งจะโทรกลับภายใน 1-3 ชม. สรุปคืนนัน จนท. หายยย !!!
วันที่ 17 ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1175 อีกครั้ง เพื่อติดตามว่าไปถึงไหน อะไรยังไง มีความจำเป็นต้องใช้ จนท. ก็ถามคำถามเดิมคือเลขไฟเบอร์ ผมก็แจ้งไปอีก ละก็หาไม่เจอ เจอปัญหาเดิมๆ แล้วแจ้งผมว่าจะโทรกลับภายใน 1 ชม.
หลังจากนั้น 1 ชม. จนท. ฝ่ายเทคนิคโทรกลับมาให้ผมไปดูเลข mac ที่เราเตอร์ จึงได้เจอเลขผู้ใช้บริการตัวจริง ที่ลงทะเบียนเป็นชื่อผมเอง โอเค ทุกอย่างเริ่มจะคลี่คลาย เจอละ จนท.ฝ่ายเทคนิคแจ้งว่า ได้ประสานงานฝ่ายติดตั้ง และจะนัดเข้ามาวันที่ 18 เพื่อมาดำเนินการให้เสร็จ ผมก็โอเค เพราะดูแนวทางน่าจะดีขึ้น
วันที่ 18 ช่วงบ่าย 2 จนท.โทรมาประสานงานเรื่องต่างอีกครั้ง ผมจำรายละเอียดไม่ได้ แต่ จนท. ก็ไม่มาแก้ไข
พอ 2 ทุ่ม 1175 ก็โทรมาอีกครั้ง โอเค จนท. ประสานงานให้ดี ว่าจะเข้ามา และขอโทษในความไม่สะดวก และนัดหมายทีมช่างเข้ามาวันถัดไป ผมก็โอเค หวังว่าจะเข้ามานะ
วันที่ 19 ผมโทร 1175 อีกครั้ง ว่าจะเข้ามากี่โมง มาตอนไหน โทรยังไงก็โทรไม่ติด ระบบอัตโนมัติไม่เปิดช่องให้เข้าถึง จนท.เลย ไม่ก็ทำระบบให้เข้าถึงยากมากๆๆๆๆๆ ย้อนไปย้อนมา เสียค่าโทรศัพท์ไม่รู้เท่าไหร่ กว่าจะโทรติด คือหงุดหงิดมาก พอโทรติด ก็มีการประสานงานและรับเรื่องเหมือนเดิม นัดหมาย หาย เข้ากลีบเมฆ ไม่มีใครมา ปล่อยเบลอ อห. ทราบซังใจกับการบริการและการนัดหมายของทาง AIS Fibre มากครับ นัดหาย นัดหาย นัดหาย โอเค ไม่เป็นไร หวังว่าพรุ่งนี้คงจะมา เพราะถ้าไม่ดำเนินการภายในพรุ่งนี้ ผมคงจะยกเลิก เพราะไม่รู้เมื่อไหร่ผมจะได้ใช้งาน ร้านผมก็ต้องเปิดทุกวัน กลายเป็นลำบากมาก
วันที่ 20 วันนี้เช้า ผมโทร 1175 เจอแบบเดิม ติดต่อยากมากครับ วกไปวนมา เจอระบบอัตโนมัติ ย้อนไปมา กว่าจะถึง จนท. ต้องหาเบอร์จาก google หลายๆทาง ต่อต่อได้ก็โยนไป 1175 อห. สุดๆ ขอบอก สุดๆ จนหาทางเจอเลยประสานงาน จนท. แจ้งเลขไฟเบอร์ที่ถูกต้อง จนท.ก็ติดต่อประสานงานกับทีมช่าง ผมแจ้งไปว่า คือถ้าวันนี้ปัญหามันไม่จบ ผมต้องขอเงินคืน และรับอุปกรณ์กลับไปได้เลย เพราะไม่รู้ว่ามันจะเสร็จตอนไหน จากการนัดแล้วไม่มาทางทีมของ AIS Fibre
จนท.จึงรับเรื่องและขอโอกาสในการแก้ไขปัญหานี้ให้พร้อมโทรมาติดตามอยู่เรื่อยๆ คนนี้ผมประทับใจมากครับ คือติดต่อมาเป็นระยะๆ จนประสานงานได้เสร็จ ทาง 1175 เป็นฝ่ายโทรมานัดหมายว่าทีมช่างจะเข้ามาดำเนินการตอน 6 โมงเย็น พร้อม SMS ยืนยันการนัดหมายจากทีมช่าง ที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหา
15.00 จนท.ที่ประสานงานโทรมาติดตามว่าเรื่องที่ประสานงานได้รับการนัดหมายแล้วยัง ผมโอเค แจ้งว่าได้รับการนัดหมายแล้ว ผมสบายใจ น่าจะจบภายในวันนี้ ขอบคุณ จนท. คนนั้นมากครับ
18.00 SMS แจ้งเป็นระยะๆ ว่าทีมช่างกำลังจะเข้ามาแก้ไข ให้ติดตามช่างได้ทาง SMS โอเค รอ .... ไม่มาครับ ไม่มีมาสักคน รอจน 19.00 น. ผมเลยโทรหา 1175 อีกครั้ง และแจ้งว่างั้นผมขอยกเลิกการติดตั้ง และขอเงินคืนดีกว่าครับ เพราะไม่จบ นัดก็ไม่มา แก้ไขไม่ได้ นัดปากเปล่า แย่มาก ยอมรับเลยหัวเสียสุดๆ เพราะผมมีธุระอยู่ต่างอำเภอ ต้องรีบจัดเวลากลับมารอช่างที่คุณนัดไว้ แต่ไม่มาตามนัด อะไรกันครับเนี่ย เลยแจ้ง จนท.ว่าขอยกเลิกทั้งหมด และขอเงินที่จ่ายไปแล้วคืน ให้เหตุผลว่าไม่รู้ว่ามันจะจบตอนไหนกับการรับปากสุ่มสี่สุ่มห้าของทาง 1175 จบๆ ยกเลิกครับ ขอเงินคืน จนท.รับปากที่จะติดต่อประสานงานช่างให้ เข้ามาถอดอุปกรณ์ยกเลิก
19.02 ผ่ามผ๊ามม !!! SMS แจ้งยืนยันการใช้บริการ และเปิดใช้บริการของ AIS Fibre เข้าสู่ครอบครัวอะไรทำนองนัน เอ๊าาา กูจะยกเลิก มาต้อนรับอะไรครับเนี่ย นี่กลายเป็นว่าทาง AIS ปิดใบงานติดตั้ง และเริ่มเก็บเงินผมตั้งแต่วันที่ 20 ทั้งๆที่ผมใช้งานไม่ได้เนี่ยนะ อะไรวะ งง ตาแตก
ซิมที่แถมมา แจ้งยืนยันว่าสามารถใช้ได้แล้ว กล่อง VIU สามารถใช้ได้แล้ว เอ๊า !! อะไร คืออะไร มาจากไหนผมงง
ผมเลยโทรหา 1175 อีกครั้ง และสอบถาม ข้อเท็จจริง นั่นหมายถึงวันที่ 20 ผมเล่นไม่ได้ กลายเป็นคุณเปิดบริการทั้งหมด และเริ่มเก็บเงินรายวันผม แล้วมี SMS แจ้งว่าหมายเลขไฟเบอร์ของผมมีปัญหาเรื่องสายสัญญาณ จนท. จะเข้ามาแก้ไขพรุ่งนี้ อะไรครับ ผมใช้ไม่ได้ แล้วเปิดการใช้บริการ เก็บเงินทั้งๆที่ไม่ได้ ความไม่ประทับใจเกิด*10 ครับ หนักมาก กับ AIS ครั้งนี้ ระบบหลังบ้าน และการมัดมือชกของพวกคุณ สุดยอดมากครับ
ผมเลยขอยกเลิกเดี๋ยวนั้น ตอนนั้น และให้ จนท. มารับกล่องคืนโดยด่วน ไม่มีอะไรให้ต้องแก้ไข และบริการผมอีกต่อไปแล้ว ผมต้องใช้ Internet และผมจะใช้บริการของ True เหมือนเดิม โดยติดตั้งใหม่อะไรก็ว่าไป เจอแบบนี้ จบครับ ผมแจ้งว่าไม่ต้องเข้ามาแก้ไข ให้เข้ามาถอดอุปกรณ์ทุกอย่างคืนไป และคืนเงินผม 800 บาทผมกลับมาอย่างเดียว AIS จนท.รับเรื่อง และจะประสานงานคนที่ขายแพคนี้ให้ผมภายใน 1 วัน จะติดต่อผมเข้ามาใหม่
ผมบอกเลยครับ จากบริการที่ผมได้รับ พรุ่งนี้อาจจะติดต่อ หรือไม่ติดต่อมา แต่ผมไม่ไว้ใจในบริการของพวกคุณ AIS อีกต่อไป กรุณาคืนเงินผมครับ และรับอุปกรณ์ที่ใช้การไม่ได้ของคุณคืนไปทั้งหมด เพราะผมเสียเวลามาก ธุรกิจและความสะดวกของผมเสียหาย จากระบบการใช้บริการที่คิดว่าดีของคุณ ซึ่งผมมองผิดไปมาก
ใครอยากติด AIS ที่ติดแล้วดีก็ดีใจด้วยครับ แต่ของผม แย่ แย่มากในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขัน ใครอยากติดค่ายนี้ลองคิดดูครับ นี่คือประสบการณ์ตรงของผมที่เจอมาเมื่อวันที่ 14-20 จนตอนนี้ยังใช้การไม่ได้ และเริ่มมีการคิดค่าบริการรายวันผมแล้วตั้งแต่วันที่ 20 นี้
ขอบคุณบริการสุดแสนประทับใจจาก AIS Fibre ด้วยครับ
ปล. ผมพิมพ์เป็นจริงเป็นจังครั้งแรก เว้นวรรคผิดถูก ต้องขออภัยด้วยถ้าใครเข้ามาอ่าน จะพยายามแก้ไขให้อ่านง่ายครับ
AIS Fibre ทำผมปวดหัวมาก ติดตั้งแล้วใช้ไม่ได้ ยังจะมาเก็บเงินค่าบริการ
วันที่ 15 ทางช่างเข้ามาเร็วกว่ากำหนดประมาณ 10 โมงเริ่มทำการติดตั้ง แต่ประมาณ 11 โมง ไฟดับ ทำให้การติดตั้งต้องหยุดลง อันนี้ผมเข้าใจเลยยกไปวันถัดไป
วันที่ 16 ทางช่างเข้ามาติดตั้งประมาณเที่ยง จนถึง 5 โมงเย็น ติดปัญหาทางไฟฟ้า ย้ายเสาไฟ เลยทำให้มีปัญหาเรื่องสายสัญญาณไฟเบอร์ ช่างได้แจ้งว่าอินเตอร์เน็ตจะเล่นได้ แต่ความเร็วจะไม่แรง แต่พอจะเล่นอะไรต่างๆ รับข้อมูลได้ ผมเลยโอเค เพราะผมเป็นร้านอาหาร ต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการรับออเดอร์จากการขายออนไลน์ เลยโอเค
ผมจ่ายเงิน 800 บาท เป็นค่าเก็บล่วงหน้า เพื่อใช้เป็นส่วนลดรายเดือนเดือนละ 100 บาท เป็นเวลา 8 เดือน ช่างแจ้งว่าอีก 2-3 วันจะเข้ามาเก็บงานสายสัญญาณให้เรียบร้อย ช่วงนี้เล่นได้ แต่ช้าหน่อย จบช่างกลับ
- ผมใช้อินเตอร์เน็ตได้ประมาณ 1 ชม. เน็ตตัด แจ้งว่าเล่นไม่ได้ เลยสงสัย อ่าว เกิดไรขึ้น เลยติดต่อ AIS คอลเซ็นเตอร์ 1175 เพื่อแจ้งปัญหา กว่าจะติดต่อได้ยากมาก ยากของโครตยาก เพราะหาช่องทางที่จะคุยกับ จนท. ยากมาก ส่วนใหญ่ เป็นแนะแนวทางแก้ปัญหาผ่านระบบอัตโนมัติ โยนไปโยนมา เป็นครึ่ง ชม. กว่า จนท จะรับสาย
- จนท. รับสายไป ผมเลยแจ้งเลขไฟเบอร์ กลายเป็นว่าเลขไฟเบอร์ที่ช่างให้มาบนตัวเราเตอร์ผิด ไม่รู้ไปออกของใคร อ่าว ไงล่ะทีนี้ เกิดอะไรขึ้นครับ ผมก็บอกว่าผมดูจากเราเตอร์ จะผิดได้ยังไง จนท.ก็ค้นหาข้อมูลไปเรื่อยๆ แต่ไม่พบ และรับปากจะประสานงาน เพื่อตรวจสอบอีกที ภายใน 1 ชม.
- จากนั้น จนท. โทรมา สอบถามข้อมูลเดิม แจ้งเลขเดิมไป ก็หาไม่เจอ คือต่างคนต่างงง เพราะ จนท. คนละคนรับสาย ก็หาข้อมูลกันใหม่ ละก็หาไม่เจอ จะเจอได้ยังไงละครับ ตะหงิดๆแล้วว่ามันผิดปกติ จนท. แจ้งจะโทรกลับภายใน 1-3 ชม. สรุปคืนนัน จนท. หายยย !!!
วันที่ 17 ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1175 อีกครั้ง เพื่อติดตามว่าไปถึงไหน อะไรยังไง มีความจำเป็นต้องใช้ จนท. ก็ถามคำถามเดิมคือเลขไฟเบอร์ ผมก็แจ้งไปอีก ละก็หาไม่เจอ เจอปัญหาเดิมๆ แล้วแจ้งผมว่าจะโทรกลับภายใน 1 ชม.
หลังจากนั้น 1 ชม. จนท. ฝ่ายเทคนิคโทรกลับมาให้ผมไปดูเลข mac ที่เราเตอร์ จึงได้เจอเลขผู้ใช้บริการตัวจริง ที่ลงทะเบียนเป็นชื่อผมเอง โอเค ทุกอย่างเริ่มจะคลี่คลาย เจอละ จนท.ฝ่ายเทคนิคแจ้งว่า ได้ประสานงานฝ่ายติดตั้ง และจะนัดเข้ามาวันที่ 18 เพื่อมาดำเนินการให้เสร็จ ผมก็โอเค เพราะดูแนวทางน่าจะดีขึ้น
วันที่ 18 ช่วงบ่าย 2 จนท.โทรมาประสานงานเรื่องต่างอีกครั้ง ผมจำรายละเอียดไม่ได้ แต่ จนท. ก็ไม่มาแก้ไข
พอ 2 ทุ่ม 1175 ก็โทรมาอีกครั้ง โอเค จนท. ประสานงานให้ดี ว่าจะเข้ามา และขอโทษในความไม่สะดวก และนัดหมายทีมช่างเข้ามาวันถัดไป ผมก็โอเค หวังว่าจะเข้ามานะ
วันที่ 19 ผมโทร 1175 อีกครั้ง ว่าจะเข้ามากี่โมง มาตอนไหน โทรยังไงก็โทรไม่ติด ระบบอัตโนมัติไม่เปิดช่องให้เข้าถึง จนท.เลย ไม่ก็ทำระบบให้เข้าถึงยากมากๆๆๆๆๆ ย้อนไปย้อนมา เสียค่าโทรศัพท์ไม่รู้เท่าไหร่ กว่าจะโทรติด คือหงุดหงิดมาก พอโทรติด ก็มีการประสานงานและรับเรื่องเหมือนเดิม นัดหมาย หาย เข้ากลีบเมฆ ไม่มีใครมา ปล่อยเบลอ อห. ทราบซังใจกับการบริการและการนัดหมายของทาง AIS Fibre มากครับ นัดหาย นัดหาย นัดหาย โอเค ไม่เป็นไร หวังว่าพรุ่งนี้คงจะมา เพราะถ้าไม่ดำเนินการภายในพรุ่งนี้ ผมคงจะยกเลิก เพราะไม่รู้เมื่อไหร่ผมจะได้ใช้งาน ร้านผมก็ต้องเปิดทุกวัน กลายเป็นลำบากมาก
วันที่ 20 วันนี้เช้า ผมโทร 1175 เจอแบบเดิม ติดต่อยากมากครับ วกไปวนมา เจอระบบอัตโนมัติ ย้อนไปมา กว่าจะถึง จนท. ต้องหาเบอร์จาก google หลายๆทาง ต่อต่อได้ก็โยนไป 1175 อห. สุดๆ ขอบอก สุดๆ จนหาทางเจอเลยประสานงาน จนท. แจ้งเลขไฟเบอร์ที่ถูกต้อง จนท.ก็ติดต่อประสานงานกับทีมช่าง ผมแจ้งไปว่า คือถ้าวันนี้ปัญหามันไม่จบ ผมต้องขอเงินคืน และรับอุปกรณ์กลับไปได้เลย เพราะไม่รู้ว่ามันจะเสร็จตอนไหน จากการนัดแล้วไม่มาทางทีมของ AIS Fibre
จนท.จึงรับเรื่องและขอโอกาสในการแก้ไขปัญหานี้ให้พร้อมโทรมาติดตามอยู่เรื่อยๆ คนนี้ผมประทับใจมากครับ คือติดต่อมาเป็นระยะๆ จนประสานงานได้เสร็จ ทาง 1175 เป็นฝ่ายโทรมานัดหมายว่าทีมช่างจะเข้ามาดำเนินการตอน 6 โมงเย็น พร้อม SMS ยืนยันการนัดหมายจากทีมช่าง ที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหา
15.00 จนท.ที่ประสานงานโทรมาติดตามว่าเรื่องที่ประสานงานได้รับการนัดหมายแล้วยัง ผมโอเค แจ้งว่าได้รับการนัดหมายแล้ว ผมสบายใจ น่าจะจบภายในวันนี้ ขอบคุณ จนท. คนนั้นมากครับ
18.00 SMS แจ้งเป็นระยะๆ ว่าทีมช่างกำลังจะเข้ามาแก้ไข ให้ติดตามช่างได้ทาง SMS โอเค รอ .... ไม่มาครับ ไม่มีมาสักคน รอจน 19.00 น. ผมเลยโทรหา 1175 อีกครั้ง และแจ้งว่างั้นผมขอยกเลิกการติดตั้ง และขอเงินคืนดีกว่าครับ เพราะไม่จบ นัดก็ไม่มา แก้ไขไม่ได้ นัดปากเปล่า แย่มาก ยอมรับเลยหัวเสียสุดๆ เพราะผมมีธุระอยู่ต่างอำเภอ ต้องรีบจัดเวลากลับมารอช่างที่คุณนัดไว้ แต่ไม่มาตามนัด อะไรกันครับเนี่ย เลยแจ้ง จนท.ว่าขอยกเลิกทั้งหมด และขอเงินที่จ่ายไปแล้วคืน ให้เหตุผลว่าไม่รู้ว่ามันจะจบตอนไหนกับการรับปากสุ่มสี่สุ่มห้าของทาง 1175 จบๆ ยกเลิกครับ ขอเงินคืน จนท.รับปากที่จะติดต่อประสานงานช่างให้ เข้ามาถอดอุปกรณ์ยกเลิก
19.02 ผ่ามผ๊ามม !!! SMS แจ้งยืนยันการใช้บริการ และเปิดใช้บริการของ AIS Fibre เข้าสู่ครอบครัวอะไรทำนองนัน เอ๊าาา กูจะยกเลิก มาต้อนรับอะไรครับเนี่ย นี่กลายเป็นว่าทาง AIS ปิดใบงานติดตั้ง และเริ่มเก็บเงินผมตั้งแต่วันที่ 20 ทั้งๆที่ผมใช้งานไม่ได้เนี่ยนะ อะไรวะ งง ตาแตก
ซิมที่แถมมา แจ้งยืนยันว่าสามารถใช้ได้แล้ว กล่อง VIU สามารถใช้ได้แล้ว เอ๊า !! อะไร คืออะไร มาจากไหนผมงง
ผมเลยโทรหา 1175 อีกครั้ง และสอบถาม ข้อเท็จจริง นั่นหมายถึงวันที่ 20 ผมเล่นไม่ได้ กลายเป็นคุณเปิดบริการทั้งหมด และเริ่มเก็บเงินรายวันผม แล้วมี SMS แจ้งว่าหมายเลขไฟเบอร์ของผมมีปัญหาเรื่องสายสัญญาณ จนท. จะเข้ามาแก้ไขพรุ่งนี้ อะไรครับ ผมใช้ไม่ได้ แล้วเปิดการใช้บริการ เก็บเงินทั้งๆที่ไม่ได้ ความไม่ประทับใจเกิด*10 ครับ หนักมาก กับ AIS ครั้งนี้ ระบบหลังบ้าน และการมัดมือชกของพวกคุณ สุดยอดมากครับ
ผมเลยขอยกเลิกเดี๋ยวนั้น ตอนนั้น และให้ จนท. มารับกล่องคืนโดยด่วน ไม่มีอะไรให้ต้องแก้ไข และบริการผมอีกต่อไปแล้ว ผมต้องใช้ Internet และผมจะใช้บริการของ True เหมือนเดิม โดยติดตั้งใหม่อะไรก็ว่าไป เจอแบบนี้ จบครับ ผมแจ้งว่าไม่ต้องเข้ามาแก้ไข ให้เข้ามาถอดอุปกรณ์ทุกอย่างคืนไป และคืนเงินผม 800 บาทผมกลับมาอย่างเดียว AIS จนท.รับเรื่อง และจะประสานงานคนที่ขายแพคนี้ให้ผมภายใน 1 วัน จะติดต่อผมเข้ามาใหม่
ผมบอกเลยครับ จากบริการที่ผมได้รับ พรุ่งนี้อาจจะติดต่อ หรือไม่ติดต่อมา แต่ผมไม่ไว้ใจในบริการของพวกคุณ AIS อีกต่อไป กรุณาคืนเงินผมครับ และรับอุปกรณ์ที่ใช้การไม่ได้ของคุณคืนไปทั้งหมด เพราะผมเสียเวลามาก ธุรกิจและความสะดวกของผมเสียหาย จากระบบการใช้บริการที่คิดว่าดีของคุณ ซึ่งผมมองผิดไปมาก
ใครอยากติด AIS ที่ติดแล้วดีก็ดีใจด้วยครับ แต่ของผม แย่ แย่มากในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขัน ใครอยากติดค่ายนี้ลองคิดดูครับ นี่คือประสบการณ์ตรงของผมที่เจอมาเมื่อวันที่ 14-20 จนตอนนี้ยังใช้การไม่ได้ และเริ่มมีการคิดค่าบริการรายวันผมแล้วตั้งแต่วันที่ 20 นี้
ขอบคุณบริการสุดแสนประทับใจจาก AIS Fibre ด้วยครับ
ปล. ผมพิมพ์เป็นจริงเป็นจังครั้งแรก เว้นวรรคผิดถูก ต้องขออภัยด้วยถ้าใครเข้ามาอ่าน จะพยายามแก้ไขให้อ่านง่ายครับ