ไปติดเน็ตใหม่และทำเบอร์เดิมรายเดือนใหม่ ตอน พย 65
พนักงานลืมคีย์อะไรไม่ทราบ
เน็ตมือถือมาเดือนละ 16xx เลยแย้งไป รอบแรกจัดการให้
รอบบิลที่ 2 บิลมา 17xx อีก ตามทั้ง CC ทั้ง Pantip ทั้งสาขา
ตามให้เลขงานนี่ๆ ก็ไม่เห็นจะตัดยอดออกสักที
ปกติผมจ่ายผ่าน truebusinessiservice ทุกเดือน
นี่ต้องไปจ่าย shop มาหลายรอบแล้ว มันเสียเวลาครับ
พนักงานไร้คุณภาพหรือเปล่าครับที่จ้างอยู่ นี่ควบรวมแล้วจะดีขึ้นไหมครับ
ของ ais ซิมผูกเครื่องรูดบัตร EDC กสิกร ผมยกเลิกเครื่องรูดบัตรโดยที่ผมไม่รู้ว่าต้องยกเลิกซิมด้วย มียอดค้างหลายเดือน
โทรไปไม่ถึง10นาที เจ้าหน้าที่ ais จัดการยอดให้ มาดูทรูกี่เดือนแล้วครับ
ผมเอาซิมรายเดือนทรูออกไป 3เบอร์แล้ว ปกติผมจ่ายทรูเดือนละ 5-6พันบาท แต่ได้รับบริการไม่เป็นที่น่าพอใจมากๆ
(เลขงานทรูครับ 2-495267475802 ใบแจ้งหนี้มาใหม่ก็เห็นไม่ตัดออกตามที่แชทมานะครับ)
ทรูพนักงานไม่มีคุณภาพเลย ตามงานกันตั้งแต่ พย-มีค
พนักงานลืมคีย์อะไรไม่ทราบ
เน็ตมือถือมาเดือนละ 16xx เลยแย้งไป รอบแรกจัดการให้
รอบบิลที่ 2 บิลมา 17xx อีก ตามทั้ง CC ทั้ง Pantip ทั้งสาขา
ตามให้เลขงานนี่ๆ ก็ไม่เห็นจะตัดยอดออกสักที
ปกติผมจ่ายผ่าน truebusinessiservice ทุกเดือน
นี่ต้องไปจ่าย shop มาหลายรอบแล้ว มันเสียเวลาครับ
พนักงานไร้คุณภาพหรือเปล่าครับที่จ้างอยู่ นี่ควบรวมแล้วจะดีขึ้นไหมครับ
ของ ais ซิมผูกเครื่องรูดบัตร EDC กสิกร ผมยกเลิกเครื่องรูดบัตรโดยที่ผมไม่รู้ว่าต้องยกเลิกซิมด้วย มียอดค้างหลายเดือน
โทรไปไม่ถึง10นาที เจ้าหน้าที่ ais จัดการยอดให้ มาดูทรูกี่เดือนแล้วครับ
ผมเอาซิมรายเดือนทรูออกไป 3เบอร์แล้ว ปกติผมจ่ายทรูเดือนละ 5-6พันบาท แต่ได้รับบริการไม่เป็นที่น่าพอใจมากๆ
(เลขงานทรูครับ 2-495267475802 ใบแจ้งหนี้มาใหม่ก็เห็นไม่ตัดออกตามที่แชทมานะครับ)