คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ของเดิมอยู่มั้ย เอากลับมา ของแพงนะ
คาบูที่เห็น ไม่แท้แน่นอน ผมดูออก แค่สีชิ้นงานก็ไม่ใช่แล้ว
จุดที่รั่วในข้อ1 คือ โอริ่งถ้วยคาบู
คาบูเก่า จุดที่รั่ว ถ้าเดาไม่ผิด ไม่โอริ่งถ้วย ก็น็อตปล่อยน้ำมันตัวนี้
ถ้าขั้นไม่แน่นพอ น้ำมันจะชอบซึมออก
ถ้ารั่วที่ถ้วย ซื้อโอริ่งมาเปลี่ยนใหม่ เอาแท้ซื้อศูนย์เลย เขาขายแยกชิ้น
แต่ก่อนประกอบ แนะนำเอา กาวทาประเก็นหลอดขาว ทาทั้งสองด้านของโอริ่งด้วย
รอแห้งสักพักก่อนสตารทรถ อยู่แน่นอน
คาบูที่เห็น ไม่แท้แน่นอน ผมดูออก แค่สีชิ้นงานก็ไม่ใช่แล้ว
จุดที่รั่วในข้อ1 คือ โอริ่งถ้วยคาบู
คาบูเก่า จุดที่รั่ว ถ้าเดาไม่ผิด ไม่โอริ่งถ้วย ก็น็อตปล่อยน้ำมันตัวนี้
ถ้าขั้นไม่แน่นพอ น้ำมันจะชอบซึมออก
ถ้ารั่วที่ถ้วย ซื้อโอริ่งมาเปลี่ยนใหม่ เอาแท้ซื้อศูนย์เลย เขาขายแยกชิ้น
แต่ก่อนประกอบ แนะนำเอา กาวทาประเก็นหลอดขาว ทาทั้งสองด้านของโอริ่งด้วย
รอแห้งสักพักก่อนสตารทรถ อยู่แน่นอน
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สอบถามอาการ wave100S หน่อยครับ
ตอนแรกมีน้ำมันรั่วจากท่อตรงคาบู ผมไปที่ร้านซ่อม ช่างแนะนำว่าให้เปลี่ยนคาบู ผมจึงเปลี่ยนตามที่เขาแนะนำ จากนั้นผมสังเกตุว่ามีอาการเหล่านี้เกิดขึ้น
1. คาบูผม - เหมือนกับมีคราบเหลืองๆ คล้ายๆน้ำมันออกมาแบบในรูปครับ
2. คันเร่ง - หลังเปลียนคาบูแล้ว เหมือนกับต้องบิดคันเร่งมากขึ้น ในการเร่งความเร็ว
3. ทุกครั้งเวลาที่ขี่รถนานๆ สัก 1 ชั่วโมง - ตอนกำลังจอดรถ จะเหยียบเกียร์ให้กลับมาเกียร์ N ได้ยากมาก (สุดท้ายเลยตัดสินใจบิดกุญแจดับเครื่องเลย คราวนี้เหยียบได้ปกติ)
ร้านที่เข้าไปซ่อม ผมไม่ประทับใจทั้งคำพูดและบริการ เลยมาขอความรู้เพื่อนๆหน่อยครับ ถ้าแก้ไขได้ผมจะได้แก้ไขเองได้เลย
ขอบคุณล่วงหน้าครับ