Toyota=BM Honda=Benz

ทำไมผมรู้สึกว่าหลังๆมาการทำตลาดของ4ค่ายนี้คล้ายๆกันเลยครับ

ในตลาดรถยุโรปประเทศไทยหลังๆมานี้
BM กำลังชนะ Benz ในด้านยอดขาย โดยการปรับให้ออฟชั่นมาดีกว่า ในราคาหรือsegmentเดียวกัน และอ้อนลูกค้ามากกว่า benz แบบเดียวกันกับ Toyota ที่เริ่มให้ออฟชั่นมาดีกว่า Honda ในราคาและsegmentเดียวกัน

ในขณะที่ benz และ honda ก็ทำตลาดคล้ายๆกันคือ ขายแบรนด์อย่างเดียวไม่ได้สนใจอะไร เหมือนว่าอยากขายอะไรก็ขายเพราะมีลูกค้าประจำแบรนด์อยู่แล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่