กสิกรไทย บัตรUtrip

สมัครทางแอ๊ป ติดขัด
พนักให้เข้าไปที่สาขา เพื่อปรับฐานข้อมูล  เราทำตามนั้น
รอ5 วันได้รับบัตร
#จากนั้นเปิดใช้บัตร  #พนักงานโทรหาเรา 4-5รอบ  แต่ละครั้งคำพูดที่ได้รับเดิมๆค่ะ #ให้เข้าไปสาขาเพื่อปรับฐานข้อมูล  #ทั้งที่ทำแล้ว #ข้อมูลเราก้อได้แก้ไขไปแล้วที่สาขาพารากอน  และเรามีบัตรอื่นของกสิกรอยู่แล้วค่ะ ใช้ได้ปกติค่ะ....ขอพนักงานมีคุณภาพกว่านี้ได้ไหมคะ
คนเก่าทำใว้  #คนใหม่มาจับเริ่มที่ขั้นตอนที่ 1 ทุกคน #อัดเสียงใว้ และจดชื่อใว้ค่ะ.....ขอร้องละค่ะ ปรับปรุงคุณภาพการทำงาน เถอะค่ะ.....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่