ลูกค้าสแกนจ่ายจากscb เข้ามา กสิกร
ลูกค้าแจ้งสลิปมาเรียบร้อย แต่ไม่มียอดเงินเข้ามาปลายทาง เงินไม่เยอะ แต่ค้าขายเจอแบบนี้ก็แย่ แก้ไขอะไรก็ลำบาก ความสะดวกสบายที่ควรจะมี หายไปหมด
เคยดูข่าวลูกค้าบ่นบางร้านรับโอนแต่ยอดเยอะๆ ยอดน้อยไม่รับโอน
ตอนนี้เข้าใจร้านค้าล่ะ ถ้าต้องมานั่งตามยอดกันแบบนี้ มันแย่ไม่มีเวลา
เสียใจทั้งที่เราอยากให้ลูกค้าสะดวกสบาย จากนี้คงพอไม่รับสแกนจ่ายอีกแล้ว
SCB แจ้งให้ติดต่อลูกค้า คือ จะติดต่อยังไง ลูกค้าจะสแกนจ่ายต้องขอชื่อที่อยู่เบอร์โทรงี้เหรอ !!!
ลูกค้าสแกนจ่ายแต่เงินไม่เข้าบช.ปลายทางเบื่อนะเจอแบบนี้
ลูกค้าแจ้งสลิปมาเรียบร้อย แต่ไม่มียอดเงินเข้ามาปลายทาง เงินไม่เยอะ แต่ค้าขายเจอแบบนี้ก็แย่ แก้ไขอะไรก็ลำบาก ความสะดวกสบายที่ควรจะมี หายไปหมด
เคยดูข่าวลูกค้าบ่นบางร้านรับโอนแต่ยอดเยอะๆ ยอดน้อยไม่รับโอน
ตอนนี้เข้าใจร้านค้าล่ะ ถ้าต้องมานั่งตามยอดกันแบบนี้ มันแย่ไม่มีเวลา
เสียใจทั้งที่เราอยากให้ลูกค้าสะดวกสบาย จากนี้คงพอไม่รับสแกนจ่ายอีกแล้ว
SCB แจ้งให้ติดต่อลูกค้า คือ จะติดต่อยังไง ลูกค้าจะสแกนจ่ายต้องขอชื่อที่อยู่เบอร์โทรงี้เหรอ !!!