จะติดเน็ตบ้าน AIS แต่เจอปัญหาแบบนี้ ขอบายดีกว่า ?!

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาขอบ่นเกี่ยวกับการจะขอติดตั้ง internet บ้าน (คอนโด) AIS fiber เจอปัญหาที่ตัวเองไม่ได้ก่อแต่ต้องมาแก้มาเสียเวลาครับ

คือเริ่มเลยผมสนใจติดอินเตอร์เน้ตในค่ายนี้แล้วผมก็ไปติดต่อในงานมือถือ ที่ศิริกิต แต่พอจะติดตั้งพนักงานแจ้งว่าผมมียอดค้างชำระอยู่ 2032 บาท และไม่ได้ชำระแล้วก็โดนระงับไปตั้งแต่ปี 2017 ผมก็ งง ไปเลยเพราะผมไม่เคยเป็นลูกค้า AIS มาก่อน พนักงานก็แจ้งว่าให้ไปติดต่อที่ shop AIS ครับและด้วยความที่ผมอยากใช้เน็ตค่ายนี้อีกวันผมก็ไป shop เลยครับในวันที่ 21 กุมภาพันธ์

แจ้งเรื่องเบื้องต้นให้พนักงานตามข้อมูลที่ได้รับมาข้างต้น และพนักงานก็ช่วยหาข้อมูลได้แค่ว่าไปเปิดเบอร์ในงานมือถือ TME เมื่อปี 11/2/2017 บอร์สวยมงคลอะไรสักอย่างแล้วไม่ได้จ่ายเลย 4 เดือนและทำการระงับไปตั้งแต่ปี 2017  เป็นยอดเงิน 2032 บาท ในระยะเวลา 4 เดือน

ทีนี้พนักงานที่ช้อป ก็ถามว่าผมเคยเอาบัตรให้ใครไหม หรือเคยทำบัตร ปชช หายไหม ซึ่งผมก็ไม่เคยเลย แต่ผมก็ไม่มั่นใจตรงเอาบัตรหรือข้อมูลบัตรให้คนที่บ้านเพราะข้อมูลมันนานมากแล้ว จนกระทั้ง พนักงานถามว่าเคยเปลี่ยนที่อยู่ไหม ผมไม่เคยเปลี่ยนที่อยู่เลยตั้งแต่เกิดมา ที่อยู่เดิมผมคือหนองจอก แต่ที่อยู่ในการส่งบิลเรียกค่าใช้จ่ายไปคือ เขตบึงกุ่ม ผมเลยมั่นใจละว่าไม่ใช่แน่ ๆ ผมก็ขอให้เขาตรวจสอบว่ามีข้อมูลว่าผมเซ็นอะไรไหมสำเนา หรือพนักงานคนที่รับเรื่องเปิดเบอร์เป็นใคร ทางพนักงานที่ช้อปก็บอกว่า ไม่มีข้อมูลเพราะข้อมูลเก่าเกินไป (ใช่ความผิดผมไหมเนี่ย)

พนักงานที่ช้อปก็ให้ผมไปทำการแจ้งความเพื่อให้ทำการดำเนินเรื่องต่อไปได้ ทีนี่ ผมก็ไปแจ้งความในวันนั่นเลยครับผมไป สน. บึงกุ่มด้วย ทางตำรวจเองก็ให้ข้อมูลอะไรไม่ได้ ได้แต่ลงบันทึกไว้ครับ แล้วผมก็เอาใบแจ้งความนั้นมายื่นที่ช้อป AIS เดิมพนักงานก็บอกว่าจะนำเรื่องเข้าสู่ฝ่ายกฏหมาย รอประมาน 7 วัน และให้เบอร์ฝ่ายกฏหมายมา 2 เบอร์ครับ




หลังจากนั้นจนถึงตอนนี้ ก็ 14 วันแล้วครับ ไม่มีการติดต่อใดๆ มาเลย ก่อนหน้านี้ วันที่ 1 มีนาผมโทรเขาฝ่ายกฏหมาย ทั้ง 2 เบอร์ก็ไม่มีคนรับ ทั้ง 3 เวลาครับ วันนี้ 7 มีนา ก็โทรไปก็ไม่มีคนรับเช่นเดิม ผมเลยโทรหา callcenter ได้เรื่องมาว่าให้ไปติดต่อตามช้อปเดิมที่ผมส่งเรื่องไว้ ซึ่งผมยื่นเรืองไว้ที่ห้างแฟชั่น (บ้านผมอยู่หนองจอก) แต่ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่คอนโด แถว บางซื่อแล้วจะให้เดินทางไปอีกก็ลำบาก แล้วแบบนี้ผมควรจะถอดใจถูกไหมครับ เปลี่ยนค่ายดีกว่า คือเดิมทีมันไม่ใช่เรื่องที่ผมจะต้องมาจ่ายอยู่แล้ว ถึงจะไม่เยอะมากแต่ก็ไม่ใช่เรื่อง ถ้าแบบไม่เกิน 2-300 ก็ได้อยู่ผมยอมจ่ายจะได้จบนี่ 2000 ผมว่าไม่ใช่ละ เรื่องผมก็ต้องวิ่งเอง ไปแจ้งช้อปเอง วิ่งแจ้งความกลับมา ช้อปใหม่ก็เหนื่อยเหมือนกันนะครับแล้วยังจะมาตามเรื่องให้ช้าและยุ่งยากอีก

ขอจบการระบายเพียงเท่านี้ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่