ขอย้ายเครือข่ายเบอร์เดิม Dtac ไป True

ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
เปิดเบอร์ใหม่ ที่ช้อป Dtac สาขา โลตัส พระราม 2  เมื่อวันเสาร์ ที่ 6 มิถุนายน 2558 (เวลา 15.00น.)
วันนี้ ไปติดต่อ ที่ ช้อปเดิมอีกครั้งนึง ( 9/6/58  12.15น.)  พนง.แจ้งว่า ย้ายให้ไม่ได้ เนื่องจากระบบมีปัญหา
เลยปรึกษาพนักงานว่า จะต้องทำอย่างไรได้บ้าง

พนักงาน (ญ.) แนะนำว่า  ต้องใช้งานซิม 90 วัน  ถึงจะมาติดต่อขอย้ายเครือข่ายได้
เราจึงแจ้งเค้าไปว่า งั้น ขอเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้มั้ย เพราะตอนนี้ต้องการใช้เน็ต และ โทรออก

พนักงาน (ญ.) แนะนำว่า ต้องใช้ซิม 30 วันก่อน  จึงจะเปลี่ยนระบบ จากเติมเงิน เป็น รายเดือนได้
- - -  สตั้นไป 5 วิ ก่อนจะถามย้ำ พนักงานไปว่า ต้องใช้ 1 เดือนเลยหรอคะ ถึงจะเปลี่ยนระบบเป็นรายเดือนได้   - - -

พนักงาน (ญ.) ตอบว่า ใช่จ้ะ
ร้องไห้  สตั้นหนักมาก   ตั้งสติได้ ก็ขอบคุณ แล้วเดินออกมาอย่างปวดใจ  อมยิ้ม08
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่