ขอย้ายเครือข่ายเบอร์เดิม Dtac ไป True
ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
เปิดเบอร์ใหม่ ที่ช้อป Dtac สาขา โลตัส พระราม 2 เมื่อวันเสาร์ ที่ 6 มิถุนายน 2558 (เวลา 15.00น.)
วันนี้ ไปติดต่อ ที่ ช้อปเดิมอีกครั้งนึง ( 9/6/58 12.15น.) พนง.แจ้งว่า ย้ายให้ไม่ได้ เนื่องจากระบบมีปัญหา
เลยปรึกษาพนักงานว่า จะต้องทำอย่างไรได้บ้าง
พนักงาน (ญ.) แนะนำว่า ต้องใช้งานซิม 90 วัน ถึงจะมาติดต่อขอย้ายเครือข่ายได้
เราจึงแจ้งเค้าไปว่า งั้น ขอเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้มั้ย เพราะตอนนี้ต้องการใช้เน็ต และ โทรออก
พนักงาน (ญ.) แนะนำว่า ต้องใช้ซิม 30 วันก่อน จึงจะเปลี่ยนระบบ จากเติมเงิน เป็น รายเดือนได้
- - - สตั้นไป 5 วิ ก่อนจะถามย้ำ พนักงานไปว่า ต้องใช้ 1 เดือนเลยหรอคะ ถึงจะเปลี่ยนระบบเป็นรายเดือนได้ - - -
พนักงาน (ญ.) ตอบว่า ใช่จ้ะ
สตั้นหนักมาก ตั้งสติได้ ก็ขอบคุณ แล้วเดินออกมาอย่างปวดใจ
ขอย้ายเครือข่ายเบอร์เดิม Dtac ไป True
เปิดเบอร์ใหม่ ที่ช้อป Dtac สาขา โลตัส พระราม 2 เมื่อวันเสาร์ ที่ 6 มิถุนายน 2558 (เวลา 15.00น.)
วันนี้ ไปติดต่อ ที่ ช้อปเดิมอีกครั้งนึง ( 9/6/58 12.15น.) พนง.แจ้งว่า ย้ายให้ไม่ได้ เนื่องจากระบบมีปัญหา
เลยปรึกษาพนักงานว่า จะต้องทำอย่างไรได้บ้าง
พนักงาน (ญ.) แนะนำว่า ต้องใช้งานซิม 90 วัน ถึงจะมาติดต่อขอย้ายเครือข่ายได้
เราจึงแจ้งเค้าไปว่า งั้น ขอเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้มั้ย เพราะตอนนี้ต้องการใช้เน็ต และ โทรออก
พนักงาน (ญ.) แนะนำว่า ต้องใช้ซิม 30 วันก่อน จึงจะเปลี่ยนระบบ จากเติมเงิน เป็น รายเดือนได้
- - - สตั้นไป 5 วิ ก่อนจะถามย้ำ พนักงานไปว่า ต้องใช้ 1 เดือนเลยหรอคะ ถึงจะเปลี่ยนระบบเป็นรายเดือนได้ - - -
พนักงาน (ญ.) ตอบว่า ใช่จ้ะ
สตั้นหนักมาก ตั้งสติได้ ก็ขอบคุณ แล้วเดินออกมาอย่างปวดใจ