[V BTS] สื่อเกาหลีขนานนาม วี ว่า "เครื่องหมายการันตีความสำเร็จ" เป็นผู้ที่มีมูลค่าการตลาดสูงระดับโลก











                   วี BTS ได้รับการขนานนามว่าเป็น “เครื่องหมายการันตีความสำเร็จ” จากสำนักข่าวเกาหลี ไม่ใช่แค่ในฐานะนักร้องเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในฐานะเซเลบริตี้ที่มีชื่อเสียงด้วย เขาได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ที่มีมูลค่าการตลาดสูงระดับโลกเลยทีเดียว






แปลจากบ้าน : BTS V THAILAND
โดย : SIMINVEST





----------------------------




รายการ  Jinny's Kitchen 





                   จองด๊อกฮยอน นักวิจารณ์วัฒนธรรมป๊อปได้พูดถึงรายการ Jinny's Kitchen


                   "อย่างแรกเลยการได้เห็น ‘วี BTS’ มาเป็นเด็กฝึกงานในร้านอาหารก็เรียกความสนใจได้พออยู่แล้ว ถึงแม้ว่าผู้คนในเมืองเล็กๆอย่างเมืองบาคาลาร์จะจำเขาไม่ได้ แต่ก็ยังมีหลายคนที่จำได้ว่าเขาเป็นนักร้องดังเคป็อป


                    ถ้าอาร์มี่ทั่วโลกได้รู้ล่วงหน้ามาก่อน เมืองเล็กๆแห่งนี้ต้องวุ่นวายแน่ๆ แต่รายการครัวซอจินไม่ได้ต้องการให้เกิดเหตุการณ์อย่างนั้น 


                    ตั้งแต่แรก ทางรายการเริ่มถ่ายทำอย่างเงียบๆ ทำให้ผู้คนที่แวะเวียนมาได้รับรู้ในภายหลัง หลังจากไปอุดหนุนที่ร้านมาแล้วเกิดความประทับใจยิ่งขึ้นไปอีก


                    โดยรวมก็คือ ครัวซอจินได้กลายเป็นรายการบันเทิงที่เป็นศูนย์รวมของดาราระดับโลก การได้เห็นพวกเขาบริการลูกค้า นั่นน่าจะเป็นความฝันของแฟนๆทั้งโลกไม่ใช่เหรอ ที่น่าสนใจอีกคือ การเป็นคนธรรมดาของดาราเหล่านี้ในร้านอาหารแห่งนี้ เป็นแนวคิดที่แตกต่างและสามารถแข่งขันกับรายการอื่นได้อย่างดีเลย

 
                      ครั้งหนึ่งผมเคยถามผู้กำกับนายองซอกที่ไปถ่ายรายการนี้ที่เม็กซิโกว่า “อะไรที่จะทำให้รายการบันเทิงวาไรตี้ของเกาหลีที่ปกติจะเรทติ้งสู้รายการประเภทอื่นไม่ค่อยได้ ให้สามารถเอาชนะรายการอื่นได้” เขาตอบแบบติดตลกว่า “ก็เอาดาราระดับโลกมาอยู่ในรายการสิครับ ปัญหาจะหมดไปเลย”
ก็อย่างที่เขากล่าวไว้ ครัวซอจินเลยกลายเป็นร้านอาหารของดาราเกาหลีระดับโลก เป็นร้านอาหารที่มี ‘วี BTS’ เป็นเด็กฝึกงาน ต้องพูดอะไรอีกเหรอครับ                





แปลจากบ้าน : BTS V THAILAND




---------------------




Kinolights แพลตฟอร์มการค้นหาและแนะนำคอนเทนต์ของ OTT กับ 10 อันดับคอนเทนต์ยอดนิยม





                   Kinolights แพลตฟอร์มการค้นหาและแนะนำคอนเทนต์ของ OTT ที่มีชื่อเสียงในเกาหลี ประกาศผลการจัดอันดับ ‘10 อันดับคอนเทนต์ยอดนิยม’ ในสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม ปรากฏว่ารายการ Jinny's Kitchen ติดอันดับ 10 โดยเป็นรายการวาไรตี้เกาหลีเพียงรายการเดียวที่ติดในการจัดอันดับครั้งนี้


                    การจัดอันดับนี้คำนวณจากการวิเคราะห์ข้อมูลภาพยนตร์ ละคร คอนเทนต์เพื่อให้ความบันเทิงทั้งในและนอกประเทศกว่า 100,000 รายการจากแพลตฟอร์ม OTT ที่มีชื่อเสียงทั้งหมดในเกาหลี เช่น Wavve, Netflix, Disney+, TVING ฯลฯ





แปลจากบ้าน : BTS V THAILAND




แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่