คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5074249
แนะนำลูกค้าเว้นระยะการทำรายการสักครู่ ตรวจสอบสัญญาณอินเตอร์เน็ต ออกจากแอป กดเคลียร์แคช รีสตาร์ทเครื่อง เข้าแอปใหม่ และทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ
หากยังไม่สามารถทำรายการได้ สามารถแจ้งรายละเอียดหน้าจอมาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบได้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
แนะนำลูกค้าเว้นระยะการทำรายการสักครู่ ตรวจสอบสัญญาณอินเตอร์เน็ต ออกจากแอป กดเคลียร์แคช รีสตาร์ทเครื่อง เข้าแอปใหม่ และทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ
หากยังไม่สามารถทำรายการได้ สามารถแจ้งรายละเอียดหน้าจอมาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบได้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
อัพโหลดเอกสาร สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำไม่ได้ครับ