พนักงานขนส่ง Flash Express ต่อว่า ด่าทอลูกค้าครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2566  พนักงานส่งของ Flash Express ยังไม่นำของมาส่งที่บ้าน แต่ไปปิดงานในระบบว่า ผมได้รับของแล้ว ตอน 13.35 น.
ผมจึงได้แจ้งไปที่ Call Center โทร.1436  เวลาต่อมา พบว่าพนักงานคนนั้นผิดจริง  จึงถูกระบบของ Flash Express  ปรับเป็นเงิน 400 บาท

ช่วง 15.00 น.    พนักงานส่งของท่านนี้ จึงได้นำพัสดุมาส่งให้ผมจริงๆ  แล้วลงมาจากรถ ต่อว่าภรรยาผมด้วยเสียงที่ดัง
" พี่รีบนักรึไง กะอีแค่ของชิ้นเดียว พี่ไม่น่าโทร.ไปแจ้งเขาเลย  ทำหนูโดนปรับเลย 400 บาท  วันนี้ หนูไม่ได้อะไรเลย. '' 
ในขณะที่ภรรยาผม ไม่ได้ตอบโต้อะไร  จนช่างที่รับเหมาก่อสร้างอยู่บริเวณใกล้กัน ต้องพากันมาดู
เพราะพนักงานส่งของคนนั้น พูดจาด้วยเสียงตะคอกที่ดังใส่ภรรยาผม ก่อนปิดประตูรถออกไป พนักงานหญิงคนนี้  ยังได้หันมาตะโกนต่อว่าอีกว่า '' พี่ไม่น่าทำอย่างนี้เลย ''

ผมในฐานะลูกค้า ผู้รับบริการ เห็นว่า พฤติกรรมที่พนักงานส่งของ Flash Express คนนี้ทำ เป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำอย่างยิ่ง ต่อผู้ที่เป็นลูกค้า  และขอร้องเรียนมายังผู้บริหารของ  Flash Express ให้จัดการกับพนักงานที่มีกิริยาแย่ๆ ต่อลูกค้า คนนี้   การที่มาต่อว่าลูกค้า ต่อหน้าสาธารณะ  เน้นตะเบ็งเสียงให้ดัง โดยมีเจตนาให้ลูกค้ารู้สึกอับอาย  ผมขอประณามการกระทำของพนักงานส่งของ Flash Express คนนี้  และเรียกร้องให้ทาง Flash Express ต้องรับผิดชอบ ต่อกรณีนี้

เลขพัสดุ Flash Express  ของชิ้นนี้     =  TH07023V09NR1E

รหัสพนักงานส่งของ Flash Express   =   53951

สาขา Flash Express ปลายทาง        =   BDC-พัฒนานิคม
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขี้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น โดยได้มีการส่งเรื่องร้องเรียนแนะนำการบริการครั้งนี้ไปยังสาขาเพื่อดำเนินการปรับปรุงการขนส่ง ทางบริษัทฯ ขอน้อมรับในความผิดพลาดที่เกิดขึ้นและต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ เราตระหนักถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง โดยทางบริษัทได้มีกหารประสานงานไปยังสาขา เพื่อดำเนินการตรวจสอบพนักงานและติดต่อลูกค้าชี้แจงอีกครั้งครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่