เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2566 พนักงานส่งของ Flash Express ยังไม่นำของมาส่งที่บ้าน แต่ไปปิดงานในระบบว่า ผมได้รับของแล้ว ตอน 13.35 น.
ผมจึงได้แจ้งไปที่ Call Center โทร.1436 เวลาต่อมา พบว่าพนักงานคนนั้นผิดจริง จึงถูกระบบของ Flash Express ปรับเป็นเงิน 400 บาท
ช่วง 15.00 น. พนักงานส่งของท่านนี้ จึงได้นำพัสดุมาส่งให้ผมจริงๆ แล้วลงมาจากรถ ต่อว่าภรรยาผมด้วยเสียงที่ดัง
" พี่รีบนักรึไง กะอีแค่ของชิ้นเดียว พี่ไม่น่าโทร.ไปแจ้งเขาเลย ทำหนูโดนปรับเลย 400 บาท วันนี้ หนูไม่ได้อะไรเลย. ''
ในขณะที่ภรรยาผม ไม่ได้ตอบโต้อะไร จนช่างที่รับเหมาก่อสร้างอยู่บริเวณใกล้กัน ต้องพากันมาดู
เพราะพนักงานส่งของคนนั้น พูดจาด้วยเสียงตะคอกที่ดังใส่ภรรยาผม ก่อนปิดประตูรถออกไป พนักงานหญิงคนนี้ ยังได้หันมาตะโกนต่อว่าอีกว่า '' พี่ไม่น่าทำอย่างนี้เลย ''
ผมในฐานะลูกค้า ผู้รับบริการ เห็นว่า พฤติกรรมที่พนักงานส่งของ Flash Express คนนี้ทำ เป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำอย่างยิ่ง ต่อผู้ที่เป็นลูกค้า และขอร้องเรียนมายังผู้บริหารของ Flash Express ให้จัดการกับพนักงานที่มีกิริยาแย่ๆ ต่อลูกค้า คนนี้ การที่มาต่อว่าลูกค้า ต่อหน้าสาธารณะ เน้นตะเบ็งเสียงให้ดัง โดยมีเจตนาให้ลูกค้ารู้สึกอับอาย ผมขอประณามการกระทำของพนักงานส่งของ Flash Express คนนี้ และเรียกร้องให้ทาง Flash Express ต้องรับผิดชอบ ต่อกรณีนี้
เลขพัสดุ Flash Express ของชิ้นนี้ = TH07023V09NR1E
รหัสพนักงานส่งของ Flash Express = 53951
สาขา Flash Express ปลายทาง = BDC-พัฒนานิคม
พนักงานขนส่ง Flash Express ต่อว่า ด่าทอลูกค้าครับ
ผมจึงได้แจ้งไปที่ Call Center โทร.1436 เวลาต่อมา พบว่าพนักงานคนนั้นผิดจริง จึงถูกระบบของ Flash Express ปรับเป็นเงิน 400 บาท
ช่วง 15.00 น. พนักงานส่งของท่านนี้ จึงได้นำพัสดุมาส่งให้ผมจริงๆ แล้วลงมาจากรถ ต่อว่าภรรยาผมด้วยเสียงที่ดัง
" พี่รีบนักรึไง กะอีแค่ของชิ้นเดียว พี่ไม่น่าโทร.ไปแจ้งเขาเลย ทำหนูโดนปรับเลย 400 บาท วันนี้ หนูไม่ได้อะไรเลย. ''
ในขณะที่ภรรยาผม ไม่ได้ตอบโต้อะไร จนช่างที่รับเหมาก่อสร้างอยู่บริเวณใกล้กัน ต้องพากันมาดู
เพราะพนักงานส่งของคนนั้น พูดจาด้วยเสียงตะคอกที่ดังใส่ภรรยาผม ก่อนปิดประตูรถออกไป พนักงานหญิงคนนี้ ยังได้หันมาตะโกนต่อว่าอีกว่า '' พี่ไม่น่าทำอย่างนี้เลย ''
ผมในฐานะลูกค้า ผู้รับบริการ เห็นว่า พฤติกรรมที่พนักงานส่งของ Flash Express คนนี้ทำ เป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำอย่างยิ่ง ต่อผู้ที่เป็นลูกค้า และขอร้องเรียนมายังผู้บริหารของ Flash Express ให้จัดการกับพนักงานที่มีกิริยาแย่ๆ ต่อลูกค้า คนนี้ การที่มาต่อว่าลูกค้า ต่อหน้าสาธารณะ เน้นตะเบ็งเสียงให้ดัง โดยมีเจตนาให้ลูกค้ารู้สึกอับอาย ผมขอประณามการกระทำของพนักงานส่งของ Flash Express คนนี้ และเรียกร้องให้ทาง Flash Express ต้องรับผิดชอบ ต่อกรณีนี้
เลขพัสดุ Flash Express ของชิ้นนี้ = TH07023V09NR1E
รหัสพนักงานส่งของ Flash Express = 53951
สาขา Flash Express ปลายทาง = BDC-พัฒนานิคม