คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword โทรถามสัญญาหมดวันไหน ค่าปรับอุปกรณ์ เบอร์โทรกลับ แนบถ่ายรูปสำเนาบัตรประชาชน เซนต์ชื่อ เขียนสำเนาถูกต้องส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th เจราจา จ่ายแอพธนาคาร
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ยกเลิก ais fibre ไปหลายปี วันนี้จะติดตั้งใหม่ บอกมีค่าบริการค้างจาก 9 ปีที่แล้ว มีใครเคยเจอไหมครับ
ตอนนั้นเอากล่องเอาอะไรไปคืนครบที่ศูนย์ จ่ายค่าบริการหมดปกติ
วันนี้ จะติดตั้งอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสารแล้วบอกว่า ค้างค่าบริการ 500 กว่าบาท เมื่อปี 2558
9 ปีแล้ว หลังจากยกเลิกไปตอนนั้น ก็ยังมาใช้ ais อยู่
ทั้งเปิดซิมมือถือรายเดือน และใช้ ais fibre เพราะโดนย้ายมาจาก cs loxinfo ก็ไม่เคยรู้เลยว่าค้างไว้
แบบนี้มีด้วยเหรอครับ มีใครเจอแบบนี้กันบ้างมั้ยครับ ขอบคุณครับ