สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
เรื่องศาสนาเป็นแค่ข้ออ้างครับ จริงๆคือกฏหมายเอื้อนายทุน ถามว่าเอื้อยังไงการที่โฆษณาไม่ได้หมายความว่า
ยี่ห้อใหม่ๆจะทำตลาดแข่งกับเจ้าเดิมที่ที่แบรนด์แข็งแกร่งแล้วยากมาก แถมพวกนี้พอแบรนด์แข็งแกร่งแล้ว
ก็พยายามเลี่ยงด้วยการโฆษณาสินค้าชนิดอื่นที่ติดแบรนด์เดียวกับเหล้าเบียร์ แทน
เช่น น้ำดื่ม โซดา ที่ติดตู้เย็น ที่ทำน้ำแข็ง ก็ยังโฆษณา 555
ยี่ห้อใหม่ๆจะทำตลาดแข่งกับเจ้าเดิมที่ที่แบรนด์แข็งแกร่งแล้วยากมาก แถมพวกนี้พอแบรนด์แข็งแกร่งแล้ว
ก็พยายามเลี่ยงด้วยการโฆษณาสินค้าชนิดอื่นที่ติดแบรนด์เดียวกับเหล้าเบียร์ แทน
เช่น น้ำดื่ม โซดา ที่ติดตู้เย็น ที่ทำน้ำแข็ง ก็ยังโฆษณา 555
แสดงความคิดเห็น
ทำไมญี่ปุ่น เกาหลีใต้ สามารถให้ไอดอลเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล แต่ทำไมของไทยควบคุมทุกอย่างครับ
พรีเซนเตอร์คนนั้นอายุตามกฎหมาย อายุไม่ต่ำกว่า20ปี เห็นคอนเท้นไอดอลดื่มเบียร์ กระดกโชจูออกสื่อได้ ของไทยห้ามเยอะมาก คุมเวลาขาย ถ่ายรูปลงอะไรก็ห้ามไปหมด