ผมเปลี่ยน battery iphone 11 ที่ icare สาขาเซ็นทรัลอุดรธานี วันที่ 27 ก.พ. 66 ได้รับเครื่อง 28 ก.พ. 66 เวลา 19.00 น. วันที่ 1 มี.ค. 66 โทรออกพบว่าเสียงที่ได้ยินคล้ายลำโพงแตกจึงเข้าไปตรวจสอบที่ ที่ icare สาขาเซ็นทรัลอุดรธานี ช่างแจ้งว่ามีฝุ่นเกาะที่ลำโพง และได้เอาออกแล้ว (เสียงปกติแล้ว) แต่ icare สาขาเซ็นทรัลอุดรธานี กลับทำจอภาพเสีย (ภาพกลายเป็นขาวดำ มองเห็นไม่ชัด) และแจ้งว่าต้องเปิด case กับ apple ก่อน ต้องรอให้ apple อนุมัติก่อน จึงจะให้ผมเอาเครื่องเข้าไปซ่อม /// คำถาม --> ความผิดไม่ได้เกิดจากลูกค้าทำเครื่องชำรุดเอง แต่เกิดจาก ที่ icare สาขาเซ็นทรัลอุดรธานี ทำเครื่องของลูกค้าชำรุด (ทั้งลำโพงและจอภาพ) ทำให้ลูกค้าเสียโอกาสในการใช้งานเครื่องทั้งด้านการติดต่อสื่อสาร การทำธุรกรรมต่างบนมือถือ(ใช้ทุกวัน) ต้องเดินทางไปที่ร้านหลายครั้ง (ลางาน) และต้องมาซ่อมลำโพงและจอภาพทำให้เป็นเครื่องที่เคยชำรุด ทั้งที่ก่อนเปลี่ยน batterry ทุกอย่างปกติดี iCare ที่เป็นหน่วยงานหลักจะดำเนินการให้ลูกค้าอย่างไรให้เป็นธรรม ทั้งในส่วนของการเสียโอกาสและทำเครื่องลูกค้าชำรุด // เราจะดำเนินการอะไรได้บ้างครับ
ไปเปลี่ยน battery iphone 11 ที่ icare แต่ร้านทำเครื่องชำรุด เราจะดำเนินการอะไรได้บ้างครับ