[CR] bee box ขนส่งที่ไม่ส่ง ส่งไม่ถึง บริการไม่ได้ เลิกขนส่งเถอะ ไร้ความรับผิดชอบใดๆ

ขอไม่พูดเยอะ ดูกันเอาเอง และเลือกใช้บริการเอานะครับ เลิกได้เลิกนะครับค่ายนี้

ขอท้าวความ
เรื่องเริ่มจากวันที่ 15/02/66 ผมได้มีการนำส่งพัสดุชิ้นหนึ่ง จากต้นทางภายในกรุงเทพ ส่งไปปลายทางในกรุงเทพ
พัสดุเป็นของใช้และของขวัญนำส่งของปลายทาง และปลายไม่อยู่คอนโด จะกลับมาช่วงต้นเดือนมีนา
พอถึงวันที่ปลายทางเดินทางกลับมาคอนโด(2/3/66) และจำเป็นต้องใช้ของในพัสดุนั้น กลับพบว่าพัสดุไม่มี จึงตรวจสอบ
 
เรื่องจึงเกิด!
**ปล.ผมค่อนข้างโมโหเพราะทำให้เสียชื่อเสียงจากการส่งของแล้วเจอปัญหานี้ และยังไร้ซึ่งการรับผิดชอบ
***นี่เป็นประวัติการคุยโดยก็อปมาจากไลน์ รูปจะแนบไว้ให้ที่กูเกิ้ลคราวครับ
https://drive.google.com/drive/folders/1SZws5MsrhAOrVHLKCRvKYr_OGsIHOeN1
 
2023.03.02 วันพฤหัสบดี
15:03 T ติดต่อพนักงาน
15:03 Bee Box สวัสดีค่า
15:03 T ติดตามพัสดุหน่อยครับ ทำไมปลทยทางังไม่ได้รับ
15:04 Bee Box ขอทราบเบอร์โทรที่ทำรายการค่ะ
15:05 T 0++++++ (เบอร์)
15:05 T รูป
15:08 T รูป
15:09 T รบกวนตรวจสอบครับ
15:16 Bee Box ทางขนส่งยังไม่ได้เข้ารับพัสดุค่ะคุณลูกค้า
15:17 Bee Box คุณลูกค้ายังต้องการส่งพัสดุอยู่ไหมคะ
15:17 T ลงตู้ตั้งแต่ 15/2/23
15:17 T คุณยังไม่ได้ส่ง?
15:17 T รูป
15:17 Bee Box ทางขนส่งยังไม่ได้เข้ารับพัสดุค่ะ
15:18 T คุณคิดว่าผมเสียหายมั้ย ครึ่งเดือนคุณยังไม่ส่งสินค้าให้
15:18 T นี่เดือนมีนาแล้ว
15:19 T ใครจะรับผิดชอบความเสียหายนี้
15:19 T ขนส่งบ้าอะไร 15 วันยังไม่เข้ารับพัสดุ
15:19 T ลูกค้าเอาเข้าระบบไปตั้งแต่วันที่ 15 กุมภา
15:21 T มันเสียเวลาและเสียของมั้ยคุณ 15 วันนี่เสียเวลามั้ย ส่งเขตกรุงเทพ1วันก็ถึงแล้ว คุณ 15 วันคุณยังไม่รับพัสดุ คุณยังเรียกส่งสินค้าได้อยู่อีกหรอ ใครจะมารับผิดชอบส่วนนี้ได้
15:23 T แจ้งผู้จัดการแล้วเครียเรื่องนี้ด้วยครับ เบอร์ผม 0+++++++ (เบอร์)
15:24 Bee Box ตอนนี้คุลูกค้ายังต้องการให้ทางบริษัทดำเนินการจัดส่งพัสดุอยู่หรือไม่คะ
15:24 T โทรมาเครียครับ
15:25 Bee Box แอดมินสอบถามเพื่อเป็นข้อมูลแจ้งไปยังฝ่ายที่จะประสานงานให้ค่ะ
15:26 T มันไม่ได้เรื่องครับ คุณจะรับผิดชอบอะไรได้บ้าง ผมไม่ให้คำตอบอะไรทั้งนั้น 15 วันผมเสียไป เสียทั้งเวลา เสียทั้งชื่อ
15:26 T คุณจะมาบอกว่าจะส่งให้วันนี้ ก็ไมไ่ด้! ผมเสียหาย
15:27 T ให้ฝ่ายีท่เกี่ยวข้องติดต่อมาครับ
15:27 T เป็นขนส่งที่ไม่ได้เรื่องมากๆ ห่วยแตก
15:33 T ไม่สามารถประสานงานได้เร็วกว่านี้หรอครับ เรื่องมันไม่เร่งด่วนพอจะสามารถติดต่อมาได้เลยหรอครับ
15:38 T รบกวนขอเบอร์ที่ติดต่อได้ครับ ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง คุณทำงานกันช้ามากเกินไป
15:38 Bee Box ลูกค้าสามารถกดยกเลิกออเดอร์และนำของกลับได้เลยค่ะ
15:38 T ความรับผิดชอบมีเท่านี้หรอครับ
15:38 T ขอเบอร์ติดต่อครับ
15:39 Bee Box ลูกค้าสามารถแจ้งเรื่องไว้ได้เลยค่า แอดมินประสานงานส่งข้อมูลให้ค่ะ
15:39 T แล้วไง ต้องรอต่อไป ?
15:46 Bee Box ทางฝ่ายแจ้งมาว่า หากขนส่งไม่มารับพัสดุ ลูกค้าสามารถกดยกเลิกเองได้ และระบบจะทำการคืนคะแนนอัตโนมัติทันทีให้กับลูกค้า หากลูกค้าต้องการเปลี่ยนคะแนนเป็นเงินสด สามารถแจ้งความต้องการได้ค่ะ
15:53 T แล้วพนักงานจะมารับพัสดุเมื่อไร
15:53 T ของจะถึงวันไหน
15:54 T มันเสียเวลาครับ ต้องแปลงคะแนนเป็นเงินสดแล้วเงินสดจะรับเป็นยังไง ถ้าโอนจะได้รับภายในวันไหน
15:54 T ตอบสามคำถามด้วยเลยครับ
15:54 T ผมจะพิจารณาเอง
16:20 Bee Box กรณียกเลิกการส่ง ลูกค้ากดยกเลิกแล้วไปสแกนรับของกลับหน้าตู้ได้เลยค่ะ ตอนนี้ของอยู่ที่ตู้
16:22 T แล้วคำตอบอื่นล่ะ?
16:23 T ทำงานรบกวนให้มันเหมือนทำงานหน่อยครับ ไม่ว่าจะพนักงานตอบหรือพนักงานส่งหรือ it ที่ตรวจสอบระบบบัคหรืออะไรก็ตามแต่ สินค้าตกหล่น 15 วัน ไม่ได้เรื่อง เทรนพนักงานกันยังไง
16:25 Bee Box หากต้องการแปลงคะแนนเป็นเงินคืน เจ้าหน้าที่ดำเนินการส่งเรื่องให้แผนกบัญชีดำเนินการค่ะ  หลังจากอนุมัติแล้วใช้เวลาประมาน 3-5วันทำการค่ะ
16:27 T คุณตอบคำถามธรรมดายังไม่ครบเลย ผมถามสามคำถาม คุณตอบมาแค่นี้ นี่เรียกทำงานจริงๆหรอครับ ได้อ่านบ้างมั้ย
ชื่อสินค้า:   bee box
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่