พอดีบริษัทมีการสั่งของจากทาง ofm อยู่เป็นประจำ และเมื่อเกิดปัญหา call center เหมือนจะช่วยงานอะไรไม่ได้ครับ
ยกตัวอย่างเช่น
1. ต้องการเปลี่ยนหมายเลข The1 ของ online ofm
ทางหน้าเว็ปไซต์แจ้งให้ติดต่อ CC เมื่อติดต่อ CC แล้ว CC แจ้งว่าให้ทำในเว็ปไซต์เอง
โทรครั้งที่ 2 ทาง CC ให้ติดต่อ sales ของตัวเองแทนเอง
2. ต้องการเคลมสินค้า ทาง CC ให้เบอร์supมาติดต่อเอง
หรือเพื่อนๆมีเจ้าอื่นแนะนำไหมครับ
ใครเคยแจ้งเรื่องกับ CC officemate แล้วได้ผลบ้างครับ
ยกตัวอย่างเช่น
1. ต้องการเปลี่ยนหมายเลข The1 ของ online ofm
ทางหน้าเว็ปไซต์แจ้งให้ติดต่อ CC เมื่อติดต่อ CC แล้ว CC แจ้งว่าให้ทำในเว็ปไซต์เอง
โทรครั้งที่ 2 ทาง CC ให้ติดต่อ sales ของตัวเองแทนเอง
2. ต้องการเคลมสินค้า ทาง CC ให้เบอร์supมาติดต่อเอง
หรือเพื่อนๆมีเจ้าอื่นแนะนำไหมครับ