คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4169561
น้องลาซขออนุญาตเรียนแจ้งให้ทราบว่า สำหรับเครดิตเงินคืน (Diary Cashback) ดังกล่าวนั้น ในกรณีที่มีการคืนสินค้า โดยที่สินค้านั้นได้มีการใช้เครดิตเงินคืนในการสั่งซื้อ ลาซาด้าจะทำการคืนเครดิตเงินคืนในรูปแบบของคูปองชดเชย เช่น สินค้าคุณใช้เครดิตเงินคืนมูลค่า ระหว่าง 101-200 บาท คุณจะได้รับคูปองชดเชยมูลค่า 200 บาท (ใช้กับคำสั่งซื้อขั้นต่ำ 600 บาท) ซึ่งคูปองดังกล่าวจะถูกส่งไปทางอีเมลของคุณภายใน 1-2 วันทำการหลังจากการติดต่อกับทางลาซาด้า คลิกที่นี่ 👉🏻 [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ เพื่ออ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขของเครดิตเงินคืนได้เลยครับผม และสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครดิตเงินคืน (Diary Cashback) ได้ที่นี่ 👉🏻 [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ทั้งนี้หากคุณมียอด "เงินเติม" อยู่ในลาซาด้าวอลเล็ต คุณจะไม่สามารถถอนเงินเติมผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้าได้ครับ โดยคุณสามารศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงื่อนไขการถอนเงินเติมได้ที่นี่ 👉🏻 [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ และโปรดทราบว่าสำหรับ "ยอดเงินเติม" ของคุณจะไม่มีวันหมดอายุ ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณเก็บยอดเงินเติมของคุณไว้สำหรับการสั่งซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์มลาซาด้าครั้งต่อไปในอนาคตครับ และคุณสามารถสแกนชำระเงินผ่านร้านค้าพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมรับชำระผ่าน Lazada Pay โดยสามารถดูขั้นตอนได้ตามรูปภาพด้านล่างดังนี้
คุณสามารถดูร้านค้าเข้าร่วมที่รับชำระผ่าน Lazada Pay ตามรูปภาพด้านล่างนี้ หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ได้เลยครับ 👉🏻 [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ทั้งนี้กรณีที่คุณมีการคืนสินค้า โดยที่สินค้านั้นได้ใช้เครดิตเงินคืนในการสั่งซื้อเข้ามานั้น ลาซาด้าจะทำการคืนเครดิตเงินคืนในรูปแบบของคูปองชดเชยให้กับคุณ น้องลาซขอดูแลและทำการตรวจสอบเพิ่มเติมให้คุณ โดยเพื่อความปลอดภัยรบกวนแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ, อีเมล หรือเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้าเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้เราตรวจสอบครับ
สำหรับวิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
🚀สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่าสามารถติดต่อได้ที่แชทกับลาซาด้า โดยพิมพ์ "ติดต่อเจ้าหน้าที่" คลิก 👉🏻
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ได้ตลอด 24 ชม. ครับ หรือ ติดต่อลาซาด้า เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ
✨หากคุณสนใจเข้าร่วมชุมชนผู้ซื้อออนไลน์อย่างเป็นทางการของลาซาด้า สามารถเข้าร่วมได้ที่ 👉🏻
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ลาซาด้าต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งครับ
Customer Care Team
น้องลาซขออนุญาตเรียนแจ้งให้ทราบว่า สำหรับเครดิตเงินคืน (Diary Cashback) ดังกล่าวนั้น ในกรณีที่มีการคืนสินค้า โดยที่สินค้านั้นได้มีการใช้เครดิตเงินคืนในการสั่งซื้อ ลาซาด้าจะทำการคืนเครดิตเงินคืนในรูปแบบของคูปองชดเชย เช่น สินค้าคุณใช้เครดิตเงินคืนมูลค่า ระหว่าง 101-200 บาท คุณจะได้รับคูปองชดเชยมูลค่า 200 บาท (ใช้กับคำสั่งซื้อขั้นต่ำ 600 บาท) ซึ่งคูปองดังกล่าวจะถูกส่งไปทางอีเมลของคุณภายใน 1-2 วันทำการหลังจากการติดต่อกับทางลาซาด้า คลิกที่นี่ 👉🏻 [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ เพื่ออ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขของเครดิตเงินคืนได้เลยครับผม และสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครดิตเงินคืน (Diary Cashback) ได้ที่นี่ 👉🏻 [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ทั้งนี้หากคุณมียอด "เงินเติม" อยู่ในลาซาด้าวอลเล็ต คุณจะไม่สามารถถอนเงินเติมผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้าได้ครับ โดยคุณสามารศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงื่อนไขการถอนเงินเติมได้ที่นี่ 👉🏻 [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ และโปรดทราบว่าสำหรับ "ยอดเงินเติม" ของคุณจะไม่มีวันหมดอายุ ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณเก็บยอดเงินเติมของคุณไว้สำหรับการสั่งซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์มลาซาด้าครั้งต่อไปในอนาคตครับ และคุณสามารถสแกนชำระเงินผ่านร้านค้าพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมรับชำระผ่าน Lazada Pay โดยสามารถดูขั้นตอนได้ตามรูปภาพด้านล่างดังนี้
คุณสามารถดูร้านค้าเข้าร่วมที่รับชำระผ่าน Lazada Pay ตามรูปภาพด้านล่างนี้ หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ได้เลยครับ 👉🏻 [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ทั้งนี้กรณีที่คุณมีการคืนสินค้า โดยที่สินค้านั้นได้ใช้เครดิตเงินคืนในการสั่งซื้อเข้ามานั้น ลาซาด้าจะทำการคืนเครดิตเงินคืนในรูปแบบของคูปองชดเชยให้กับคุณ น้องลาซขอดูแลและทำการตรวจสอบเพิ่มเติมให้คุณ โดยเพื่อความปลอดภัยรบกวนแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ, อีเมล หรือเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้าเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้เราตรวจสอบครับ
สำหรับวิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
🚀สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่าสามารถติดต่อได้ที่แชทกับลาซาด้า โดยพิมพ์ "ติดต่อเจ้าหน้าที่" คลิก 👉🏻
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ได้ตลอด 24 ชม. ครับ หรือ ติดต่อลาซาด้า เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ
✨หากคุณสนใจเข้าร่วมชุมชนผู้ซื้อออนไลน์อย่างเป็นทางการของลาซาด้า สามารถเข้าร่วมได้ที่ 👉🏻
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ลาซาด้าต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
สอบถามเรื่องเงินคืน ของ Lazada ค่ะ
แล้วทำเรื่องคืนสินค้า คืนเงินไปแล้ว คือตอนนี้คืนสินค้าได้แล้ว เงินค่าสินค้าก็ได้คืนแล้วด้วย
แต่ที่สงสัยคือ เงินคืน (ไอคอนสีชมพู ชื่อ "เงินคืนทุกวัน") ที่เราใช้เป็นส่วนลดค่าสินค้าจะได้คืนด้วยรึป่าวค่ะ ในเมื่อเราคืนสินค้าไปแล้ว
แล้วตัวเงินคืนนี้เราได้มาจากการซื้อสินค้าอื่นๆ ก็เลยสงสัยว่าทางลาซาด้า จะคืนให้ด้วยรึป่าว???
แล้วอีกอย่าง
ลาซาด้าได้คืนเงินค่าสินค้า เข้ามาใน Lazada Wallet ในฝั่ง "เงินเติม" ทำให้ตอนนี้ถอนเงินเข้าบัญชีธนาคารก็ไม่ได้
ถ้าจะถอนต้องติดต่อแชทลาซาด้า เพื่อที่จะกรอกฟอร์มถอนเงินเติม แต่ Lazada Wallet ของเราก็จะถูกระงับถาวรเหมือนกัน เลยคิดว่าคงต้องปล่อยให้เงินอยู่ในนั้นไปละกัน ดีกว่าโดนระงับบัญชี Lazada Wallet (เพราะบางทีเราจะได้ส่วนลดจากการจ่ายผ่านช่องทางนี้)
เลยอยากถามอีกข้อ เงินใน Lazada Wallet เราเอาไปสแกนจ่ายค่าสินค้าข้างนอกได้ไมั้ย ??? หรือ
ใช้จ่ายเพื่อซื้อสินค้าใน ลาซาด้า ได้อย่างเดียว ???
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้