ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นปกติตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเคยโดนยกเลิก Truevistion now standard ไปรอบหนึ่งและแจ้งว่าแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ตของผมไม่เข้าร่วมเมื่อปีที่ผ่านมาและไม่สามารถให้คืนได้
ปลายปีที่แล้วผมกดรับแพ็คเก็จได้อีกครั้งได้รับแพ็คเก็จทั้งหมดดังนี้
และมาในเดือนกุมภาพันธ์ทรูได้ยกเลิกสิทธิพิเศษสำหรับ TrueVistion now ไปทั้งหมดโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้าหรืออธิบายอะไร
อยากให้ทุกคนที่เคยรับสิทธิ์หรือมีสิทธิ์อยู่แล้วลองเช็คกันดูนะครับว่าโดนยกเลิกไปหรือเปล่า เพราะโดนกันเยอะมากๆและทรูก็ยังเป็นทรูเหมือนเดิม
ของผมโดนยกเลิกแพ็คเก็จ true vistion now ทุกบ้านที่ใช้บริการทรูเลยครับ มีบ้านแม่ บ้านยาย และก็บ้านผม trueid 3 บัญชี
ลองเช็คกันดูนะครับใครที่รับไปแล้ว เช็คที่นี่
https://myaccount.trueid.net/subscriptions
ทางเจ้าหน้าที่ในพันทิปให้ข้อมูลดังนี้
และทางเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าไม่สามารถรับแพ็คเก็จนี้ได้เนื่องจากแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ตบ้านไม่เข้าร่วมอีกครั้ง (รอบนี้โทรไปแจ้งครั้งที่ 2)
ผมอยากได้คำชี้แจงที่ดีกว่านี้จากทรูครับ เพราะว่าผมโดนยกเลิกไป 2 รอบและเสียความรู้สึกกับทรูมากๆ
ใครที่เป็นเหมือนกันมาแชร์กันนะครับ
โดนทรูยกเลิกแพ็คเก็จ truevistion now premium ไป และแจ้งว่าเป็นแพ็คเก็จทดลองรับชม
ปลายปีที่แล้วผมกดรับแพ็คเก็จได้อีกครั้งได้รับแพ็คเก็จทั้งหมดดังนี้
และมาในเดือนกุมภาพันธ์ทรูได้ยกเลิกสิทธิพิเศษสำหรับ TrueVistion now ไปทั้งหมดโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้าหรืออธิบายอะไร
อยากให้ทุกคนที่เคยรับสิทธิ์หรือมีสิทธิ์อยู่แล้วลองเช็คกันดูนะครับว่าโดนยกเลิกไปหรือเปล่า เพราะโดนกันเยอะมากๆและทรูก็ยังเป็นทรูเหมือนเดิม
ของผมโดนยกเลิกแพ็คเก็จ true vistion now ทุกบ้านที่ใช้บริการทรูเลยครับ มีบ้านแม่ บ้านยาย และก็บ้านผม trueid 3 บัญชี
ลองเช็คกันดูนะครับใครที่รับไปแล้ว เช็คที่นี่ https://myaccount.trueid.net/subscriptions
ทางเจ้าหน้าที่ในพันทิปให้ข้อมูลดังนี้
และทางเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าไม่สามารถรับแพ็คเก็จนี้ได้เนื่องจากแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ตบ้านไม่เข้าร่วมอีกครั้ง (รอบนี้โทรไปแจ้งครั้งที่ 2)
ผมอยากได้คำชี้แจงที่ดีกว่านี้จากทรูครับ เพราะว่าผมโดนยกเลิกไป 2 รอบและเสียความรู้สึกกับทรูมากๆ
ใครที่เป็นเหมือนกันมาแชร์กันนะครับ