คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เอาหลักฐานการโอนเงินให้กรุงศรี
กรุงศรีไปตามกับกสิกรเอง
จขทหมดหน้าที่แล้วตั้งแต่โอนเงินและมีสลิปหลักฐานการโอน
เราก้อเคยเจอปัญหาแบบนี้จ้า โยนกันไปโยนกันมา
ไม่นึกว่าเดี๋ยวนี้แล้วก้อยังเป็นอยู่อีก ลูกค้าเซ็ง
กรุงศรีไปตามกับกสิกรเอง
จขทหมดหน้าที่แล้วตั้งแต่โอนเงินและมีสลิปหลักฐานการโอน
เราก้อเคยเจอปัญหาแบบนี้จ้า โยนกันไปโยนกันมา
ไม่นึกว่าเดี๋ยวนี้แล้วก้อยังเป็นอยู่อีก ลูกค้าเซ็ง
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
Mobile Application
ร้องทุกข์
โอนเงินจาก Kplus แต่ไม่เข้าบัญชีปลายทาง เจ้าหน้าที่โยนกันไปมา...
รอบที่ 1 เราติดต่อเจ้าหน้าที่กรุงศรีฯ เขาก็ให้เราติดต่อต้นทางเอง คือกสิกรไทย เราก็ติดต่อไป เขาก็บอกบลาๆๆ ให้เราติดต่อธ.กรุงศรีอีกครั้งหนึ่ง และบอกว่ารอยอดเงินนะ งั้นงี้
รอบที่ 2 ติดต่อจนท.กสิกรไทย คนที่ 1 เขาก็แนะนำเรางั้นงี้ ว่าให้เราต้องรอหน่อยค่ะ เดี๋ยวยอดเงินเข้าบลา ๆ(แถมน้ำเสียงแข็งใส่อีก ทั้ง ๆที่เราไม่ได้เสียงแข็งใส่เลย) และเขาก็แนะนำให้เราติดต่อจนท.กรุงศรีอีกทีนึง อ่าที่นี้เราก็ติดต่อไป
รอบที่ 3 เราติดต่อเจ้าหน้าที่กรุงศรี เขาพูดจาดีค่ะรับเรื่องเราเอาไว้ และบอกให้เรารอก่อน พร้อมกับแจ้งว่าแอพของธ.ต้นทางเหมือนจะมีปัญหาตั้งแต่เมื่อคืน อ่า เราก็โอเค ถ้ามีปัญหาเราก็พอเข้าใจนะ และเขาก็ให้เราไปติดต่อเรื่องนี้อีกทีนึงกับจนท.กสิกรไทย
รอบที่ 4 รอบสุดท้ายล่ะ เราโทรหา CC กสิกรไทย คำตอบโอเค น่าพอใจมาก แต่เขาก็ยืนยันคำเดิมว่ายอดเงินน่ะมีการโอนออกไปเรียบร้อยแล้ว ให้รอๆๆ
ทั้งที่เงินเราเราต้องใช้ ต้องจ่ายบัตรเครดิตเพื่อรักษาเครดิตเราเอาไว้ เราว่าการที่จนท.ตอบคำถามในสไตล์เดียวกันและโยนให้ลูกค้าถามไปมาแบบนี้ไม่โอเคในระดับนึงเลยค่ะ แอพมีปัญหาอะไรก็ไม่บอกสักนิด
เราควรจะต้องติดต่อยังไงคะ เราติดต่อ CC ไม่ใช่เพื่อได้ยินคำว่า "รอ" หรือ "ให้ลูกค้าติดต่อทางธนาคาร บลาๆ" แบบนี้ค่ะ