เราสามารถโทรศัพท์หา คอน เซ็นเตอร์เอไอเอสได้มั้ย

สวัสดีค่ะ เรา มีเรื่อง สงสัยเราใช้เน็ตเอไอเอสขนาด 10M. โทรฟรีในเครือข่าย30นาที ในราคา399 ไม่รวมภาษี มาจะ2ปีแล้ว
เมื่อวานพนักงานโทรมาแจ้งให้เปลี่ยนโปร จาก399 เป็น499 ซึ่ง ไม่รวมภาษี เช่นเคย แต่ขนาดเน็ตก็เป็น 10M.โทรฟรี30นาที เหมือนเดิม แค่ เปลี่ยนราคา
เรา รู้สึกมันแพงเกิน เราสู้ค่าเน็ตไม่ไหว
ถ้าเรา โทรไปแจ้งไม่ต่อโปรเน็ต จะได้ มั้ยคะ

โปรเน็ตเราจะหมดสัญญาในเดือน เมษายนนี้ค่ะ
ขอคำแนะนำด้วยนะคะ

ขอบคุณล่วงหน้าด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่