วันนี้เข้าไปสอบถามการซื้อเครื่องเซเรเนด มีรายเดือนอยู่แล้ว
สรุปว่าตอนนี้มีเครื่องราคาพิเศษมั้ยเป็นสมาชิกรายเดือนอยู่แล้ว
พนักงานตอบว่าไม่มีมีตามป้ายที่โชว์
เราเคยซื้อสองสามรอบแล้ว
สรุปยังไง พนักงานไม่ค่อยมีความรู้เลย ถามสามสี่รอบต้องวิ่งเข้าข้างหลังสามสี่รอบแล้วมาตอบ
งงมากๆ ขอบอกคำเดียว ไม่มีการเอาใจใส่จากคนอื่นๆเลยยืนเฉยเสียอารมณ์ ไม่สนใจลูกค้า
สาขานี้รับรองโดนร้องเรียนเยอะจากที่เห็นพฤติกรรม
รบกวนช่วยเช็คหน่อยว่า ยังมีรายการร่วมหรือปล่าวกับเครื่องราคาพิเศษ
อยากให้ปรับปรุงด่วน
พนักงานเอไอเอสที่เซียร์รังสิต
สรุปว่าตอนนี้มีเครื่องราคาพิเศษมั้ยเป็นสมาชิกรายเดือนอยู่แล้ว
พนักงานตอบว่าไม่มีมีตามป้ายที่โชว์
เราเคยซื้อสองสามรอบแล้ว
สรุปยังไง พนักงานไม่ค่อยมีความรู้เลย ถามสามสี่รอบต้องวิ่งเข้าข้างหลังสามสี่รอบแล้วมาตอบ
งงมากๆ ขอบอกคำเดียว ไม่มีการเอาใจใส่จากคนอื่นๆเลยยืนเฉยเสียอารมณ์ ไม่สนใจลูกค้า
สาขานี้รับรองโดนร้องเรียนเยอะจากที่เห็นพฤติกรรม
รบกวนช่วยเช็คหน่อยว่า ยังมีรายการร่วมหรือปล่าวกับเครื่องราคาพิเศษ
อยากให้ปรับปรุงด่วน