ซื้อมือถือมาใหม่ Samsung A04 ซื้อวันที่ 18 -2-2023 เป็นของขวัญวันเกิดให้แม่ เพื่อให้เอาไปใช้เที่ยว ตจว หลายวัน
แต่ มารู้ตอนก่อนเดินทางว่า Adapter เสีย ไม่สามารถชาร์จไฟได้ ผมจึงได้เอาชุดสายชาร์จของตัวเองให้ไปใช้ก่อน แล้วเก็บเอาตัวใหม่ที่เสียไว้
วันที่ 20-2-2023 เอาตัวAdapter ที่เสีย พร้อมใบเสร็จ และกล่อง ( แต่ไม่มีเครื่องไปด้วย) เข้าแจ้งเคลมที่ศูนย์บริการ ( รอคิวประมาณ 45นาที )
ทางศูนย์ ตรวจสอบแล้วว่า Adapter เสียจริง ..... แต่ ..... ไม่สามรถเคลมให้ได้ นอกจากจะเอาตัวเครื่องมาด้วย และต้องภายใน 7 วัน
ในกรณีนี้ ผมพยายามอธิบาย หรือขอแนวทางแก้ไขปัญหาที่ยิดหยุ่นกว่านี้ ทั้งทาง Call center ด้วย แต่ยังคงยืนยันเงื่อนไขเดิม
สุดท้าย ตอนนี้ ยอมใจว่า ต้องซื้อ Adapter ใหม่เอง และถือว่า ซวยเองที่มันดันลงล๊อคจังหวะนรกแบบนี้พอดี
จากที่คิดว่า ของขวัญวันเกิดมันน่าจะทำให้รู้สึกดี และประทับใจ
ใช้ Samsung กันทั้งบ้าน ซื้อมาก็หลายเครื่อง เพิ่งเคยเจอกรณี Adapter เสียพอดี และสะเพร่าเองที่ไม่ได้ลองตอนซื้อ ( ไม่เคยลองเลย )
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างมั้ยครับ หรือว่าเจอแต่เป็น ยี่ห้ออื่น แนวทางการช่วยเหลือผู้บริโภค เป็นเหมือนกันมั้ยครับ
ซื้อมือถือมาใหม่ แต่ adapter เสียตั้งแต่ในกล่อง ไม่สามารถเข้าศูนย์ภายใน7วัน แบบนี้ ถือว่า ซวยเองมั้ย
แต่ มารู้ตอนก่อนเดินทางว่า Adapter เสีย ไม่สามารถชาร์จไฟได้ ผมจึงได้เอาชุดสายชาร์จของตัวเองให้ไปใช้ก่อน แล้วเก็บเอาตัวใหม่ที่เสียไว้
วันที่ 20-2-2023 เอาตัวAdapter ที่เสีย พร้อมใบเสร็จ และกล่อง ( แต่ไม่มีเครื่องไปด้วย) เข้าแจ้งเคลมที่ศูนย์บริการ ( รอคิวประมาณ 45นาที )
ทางศูนย์ ตรวจสอบแล้วว่า Adapter เสียจริง ..... แต่ ..... ไม่สามรถเคลมให้ได้ นอกจากจะเอาตัวเครื่องมาด้วย และต้องภายใน 7 วัน
ในกรณีนี้ ผมพยายามอธิบาย หรือขอแนวทางแก้ไขปัญหาที่ยิดหยุ่นกว่านี้ ทั้งทาง Call center ด้วย แต่ยังคงยืนยันเงื่อนไขเดิม
สุดท้าย ตอนนี้ ยอมใจว่า ต้องซื้อ Adapter ใหม่เอง และถือว่า ซวยเองที่มันดันลงล๊อคจังหวะนรกแบบนี้พอดี
จากที่คิดว่า ของขวัญวันเกิดมันน่าจะทำให้รู้สึกดี และประทับใจ
ใช้ Samsung กันทั้งบ้าน ซื้อมาก็หลายเครื่อง เพิ่งเคยเจอกรณี Adapter เสียพอดี และสะเพร่าเองที่ไม่ได้ลองตอนซื้อ ( ไม่เคยลองเลย )
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างมั้ยครับ หรือว่าเจอแต่เป็น ยี่ห้ออื่น แนวทางการช่วยเหลือผู้บริโภค เป็นเหมือนกันมั้ยครับ