Update ล่าสุดเจ้าหน้าที่ Samsung ติดต่อมาว่าจะส่งเครื่องใหม่เปลี่ยนมาให้ภายในสัปดาห์หน้าครับ ขอบคุณ Samsung Customer Service มากๆ ที่เข้าใจปัญหาและช่วยประสานงานแก้ไขให้ครับ
=============================
ผมเป็นลูกค้า AIS Fibre อยู่แล้ว เห็น โปร x Samsung ออกมานี่ก็ว้าวเลย จ่ายล่วงหน้าไปก่อน แต่รายเดือนจะถูกลง และได้ทีวีฟรีอีกด้วย รีบเข้า AIS Shop ไปสมัคร Package นี้ตอนก่อนหยุดสงกรานต์ครับ แล้วแนะนำให้เพื่อนไปสมัครกันอีกด้วย
ไม่กี่วัน TV ก็มาส่งครับ ส่งสินค้าโดยเจ้าหน้าที่ของ Samsung ให้น้องคนส่งของวางไว้บริเวณโรงรถก่อน ถามน้องว่าพี่ควรต้องเช็คอะไรมั๊ย ถ้าใช้ไม่ได้พี่ทำไง น้องบอกว่าไม่เป็นไร มีปัญหาโทรเข้าศูนย์ Samsung ได้เลย
เรื่องมาเกิดตอนแกะกล่องทีวี ลองเสียบไฟเปิดทีวี แล้วพลาดตรงไม่ได้อัดคลิปตอนแกะกล่องไว้ พบว่าจอเป็นรอยแตกข้างใน!!! ในหัวคือแว๊บขึ้นมาเลยว่าพวกโปรที่ x กัน 2 บริษัทนี่มีปัญหาแล้วเคลียร์ยากแน่
แล้วก็เป็นไปตามที่คาดครับ ติดต่อ CC Samsung บอกว่าต้องติดต่อ AIS ถ้าเปิดเคสกับ Samsung คือส่งซ่อม มีค่าใช้จ่าย
พอติดต่อ AIS (ซึ่งติดต่อยากมาก !!! เพราะไม่ได้คุยกับคนซักที แล้วหัวเรื่องที่จะคุย มันก็ไม่ได้อยู่ในเมนูใดๆที่เค้าให้เลือกเลย ทั้งโทรและทั้ง chat ) เมื่อได้คุยกับคนก็ตอบตามที่คาด ว่าส่วนนี้เป็นความรับผิดชอบของ Samsung ลูกค้าต้องติดต่อ Samsung เอง
เลยเล่าให้น้อง CC ฟังไปว่าคุยกับ Samsung แล้ว เค้าให้มาติดต่อ AIS นี่แหละ หนูคิดว่าจะโยนกันไปมาอีกนานมั๊ย จนน้อง CC ขอรับเรื่องไปก่อนแล้วจะติดต่อกลับมาว่าต้องทำไง
ส่วนตัวคิดว่าเป็นความผิดพลาดของตัวเองที่ไม่รอบคอบด้วย ถ้าเคลมไม่ได้จริงๆคงเอาไปฝากทิ้งที่ศูนย์ Samsung หรือศูนย์ AIS ซักที่ เพราะเสียตังค์ซ่อมคงไม่คุ้ม แล้วค่อยไปหาซื้อยี่ห้ออื่นมาใช้แทนดีกว่า
กระทู้นี้คือขอเตือนให้ระมัดระวังและรอบคอบนะครับทุกคน โดยเฉพาะถ้าจะเลือกใช้บริการโปรที่ร่วมมือกัน 2 บริษัทแบบนี้ มันจะปวดหัวหน่อย ฝากไปถึงผู้บริการที่จะออกแพคเกจโปรโมชั่นแบบนี้ ให้ออกแบบ Support Flow ดีๆหน่อยนะครับ
เตือนผู้สมัคร Package AIS Fibre x Samsung ตรวจสินค้าดีๆตอนรับของนะครับ
=============================
ผมเป็นลูกค้า AIS Fibre อยู่แล้ว เห็น โปร x Samsung ออกมานี่ก็ว้าวเลย จ่ายล่วงหน้าไปก่อน แต่รายเดือนจะถูกลง และได้ทีวีฟรีอีกด้วย รีบเข้า AIS Shop ไปสมัคร Package นี้ตอนก่อนหยุดสงกรานต์ครับ แล้วแนะนำให้เพื่อนไปสมัครกันอีกด้วย
ไม่กี่วัน TV ก็มาส่งครับ ส่งสินค้าโดยเจ้าหน้าที่ของ Samsung ให้น้องคนส่งของวางไว้บริเวณโรงรถก่อน ถามน้องว่าพี่ควรต้องเช็คอะไรมั๊ย ถ้าใช้ไม่ได้พี่ทำไง น้องบอกว่าไม่เป็นไร มีปัญหาโทรเข้าศูนย์ Samsung ได้เลย
เรื่องมาเกิดตอนแกะกล่องทีวี ลองเสียบไฟเปิดทีวี แล้วพลาดตรงไม่ได้อัดคลิปตอนแกะกล่องไว้ พบว่าจอเป็นรอยแตกข้างใน!!! ในหัวคือแว๊บขึ้นมาเลยว่าพวกโปรที่ x กัน 2 บริษัทนี่มีปัญหาแล้วเคลียร์ยากแน่
แล้วก็เป็นไปตามที่คาดครับ ติดต่อ CC Samsung บอกว่าต้องติดต่อ AIS ถ้าเปิดเคสกับ Samsung คือส่งซ่อม มีค่าใช้จ่าย
พอติดต่อ AIS (ซึ่งติดต่อยากมาก !!! เพราะไม่ได้คุยกับคนซักที แล้วหัวเรื่องที่จะคุย มันก็ไม่ได้อยู่ในเมนูใดๆที่เค้าให้เลือกเลย ทั้งโทรและทั้ง chat ) เมื่อได้คุยกับคนก็ตอบตามที่คาด ว่าส่วนนี้เป็นความรับผิดชอบของ Samsung ลูกค้าต้องติดต่อ Samsung เอง
เลยเล่าให้น้อง CC ฟังไปว่าคุยกับ Samsung แล้ว เค้าให้มาติดต่อ AIS นี่แหละ หนูคิดว่าจะโยนกันไปมาอีกนานมั๊ย จนน้อง CC ขอรับเรื่องไปก่อนแล้วจะติดต่อกลับมาว่าต้องทำไง
ส่วนตัวคิดว่าเป็นความผิดพลาดของตัวเองที่ไม่รอบคอบด้วย ถ้าเคลมไม่ได้จริงๆคงเอาไปฝากทิ้งที่ศูนย์ Samsung หรือศูนย์ AIS ซักที่ เพราะเสียตังค์ซ่อมคงไม่คุ้ม แล้วค่อยไปหาซื้อยี่ห้ออื่นมาใช้แทนดีกว่า
กระทู้นี้คือขอเตือนให้ระมัดระวังและรอบคอบนะครับทุกคน โดยเฉพาะถ้าจะเลือกใช้บริการโปรที่ร่วมมือกัน 2 บริษัทแบบนี้ มันจะปวดหัวหน่อย ฝากไปถึงผู้บริการที่จะออกแพคเกจโปรโมชั่นแบบนี้ ให้ออกแบบ Support Flow ดีๆหน่อยนะครับ