คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติม สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลย จะส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้นะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติม สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลย จะส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้นะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
Android
สมาร์ทโฟน
จอโทรศัพท์ SAMSUNG S20+ ขึ้นเส้นสีม่วงผ่ากลางจอ
พอโทรถาม+เดินเข้าศูนย์ก็บอกว่าซ่อมไม่ได้เปลี่ยนจออย่างเดียว มีค่าใช้จ่าย 66xx- คือเข้าใจนะว่านอกประกัน1ปีแล้ว
แต่ทำไมคุณภาพเป็นแบบนี้ ใช้งานปกติไมไ่ด้ทำตกหรือเปียกน้ำ ทำไมของพังเร็วและค่าเปลี่ยนจอแพงขนาดนี้
ก่อนหน้านี้ใช้ ยี่ห้ออื่นมาอยู่ที่4ปี++ พึ่งย้ายมาค่ายนี้รอบแรกเจอรับน้องเลย
ตอนนี้ยังมีคนประสบปัญหาเดียวกันบ้างมั้ยครับ ผู้รู้ช่วยแนะนำทีครับ
และอยากทราบว่า SAMSUNG มีนโยบายดูแลลูกค้าประสบปัญหาซวย(เพราะเกิดหลังประกันหมด) ยังไงได้บ้างครับ ในกรณีที่ไม่ได้มาจากผู้ใช้งาน แต่เป็นที่การผลิตของจอ SAMSUNG เอง หรือมีใครพอจะมีคำแนะนำไหมครับ รบกวนด้วยครับ