หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คืนกล่อง AIS PLAYBOX ไปแล้ว แต่แพ็กเกจยังอยู่
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS eService
AIS PLAYBOX
คืนกล่อง AIS PLAYBOX ไปแล้ว แต่แพ็กเกจยังอยู่ โทรไปแจ้งยกเลิก calcenter บอกให้เอากล่องไปคืน ซึ่งได้คืนไปก่อนหน้าแล้ว ต้องทำอย่างไรต่อครับ ขอคำแนะนำ หน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกais fibre แต่ตัวไม่ได้อยู่ที่นั่นแล้ว และไม่สามารถกลับไปได้ด้วย จะยกเลิกโดยไม่คืนกล่องได้มั้ยครับ
ตามหัวข้อเลย จะยกเลิกais fibre แต่ตัวไม่ได้อยู่ที่นั่นแล้ว และไม่สามารถกลับไปได้ด้วย และๆม่มีใครเป็นธุระให้ จะยกเลิกโดยไม่คืนกล่องได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 5009712
ต้องการยกเลิกกล่อง ais playbox
ต้องการยกเลิกกล่อง ais playbox ที่แทบไม่ได้ใช้งานเลย คือสมัครมาประมาณ 6 ปีกว่าแล้ว สมัครมาพร้อมกับโปรของ ais fibre (ais fibre ตอนนี้เปลี่ยนเป็นโปรใหม่แล้ว) ติดต่อที่ศูนย์ใกล้บ้านเขาแจ้งว่าให้เอากล่องม
geng42
ทำไมยกเลิก แพ็กเกจ play premium plus 299 บาท ไม่ได้แย่สุดๆ กล่องก็ไม่ได้มีดันมายัดแพ็กแก็จให้ หมายเลข 8803746564
โทรถาม 1175 ก็แล้วก็ไม่ได้เรื่องตอบให้เข้าไปยกเลิกที่ตั้งค่าที่มันไม่มี ถามอุ่นใจก็ให้เข้าระบบด้วยเบอร์เน็ตบ้านแต่ก็เข้าระบบไม่ได้บังคับให้ใช้เบอณืแย่ๆสุดๆ ใครจะมาใช้ Ais คิดดีๆ เรื่องเน็ตแรงดี แต่บริ
สมาชิกหมายเลข 8383632
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต AIS FIBRE แต่ไม่อัพเดตกล่อง Playbox รุ่นใหม่ให้?
- เดิมทีสมัครแพ็คเกจเน็ตไว้น่าจะเป็นโปรประมาณ 299บาท/เดือน แล้วซื้อตัว Playbox เพิ่มเพื่อไว้ดูหนัง ดู Yotube จ่ายเพิ่มเดือนละ 100บาท - ต่อมาไปเห็นแพ็คเกจ 599 บาท/เดือน ที่มีซิม กับกล่อง Playbox เวอร์ซ
สมาชิกหมายเลข 782054
ร้องเรียนเกี่ยวกับ Ais Fiber กับหน่วยงานไหนได้บ้างคะ ไม่ได้รับสิทธิตามแพ็กเกจที่ซื้อ Call center ช่วยอะไรไม่ได้เลย
มีการพยายามแก้ปัญหากับทาง Call Center มาเป็นระยะเวลา 1สัปดาห์แล้ว แต่ไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้และไม่มีคำตอบที่ชัดเจนได้เลยว่าทำไมถึงไม่ได้สิทธตามเดิม เมื่อวันที่ 7/4/24 ได้มีการสมัคร AIS Fibre โดย
สมาชิกหมายเลข 8380781
ต้องจ่ายหรอคะ กรณีนี้ต้องทำยังไงคะ
ทางพนักงาน ais โทรมาพูดเรื่อง แพ็คเกจเสริมให้ฟัง เราก็นั่งฟังปกติไม่กล้าวางสาย อยู่ๆพอพูดเสร็จมีข้อความแจ้งว่าเราสมัครแพ็คเกจเสริมเราก็ไปยกเลิกทันที ไม่ได้ใช้เลยด้วยซ้ำค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือน 19
สมาชิกหมายเลข 8563095
การเปลี่ยนแพ็กเกจ AIS Fibre ต้องทำอย่างไร (2566)
"สวัสดีครับ คือผมมีความต้องการที่จะสอบถามเกี่ยวกับ การเปลี่ยนแพ็กเกจ AIS Fibre โดยมีวัตถุประสงค์ในการลดค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่เกิดขึ้นจากส่วนนี้ที่พิจารณาว่าอาจเกินความจำเป็น ซึ่งกำลังมองหาแพ็กเกจที
สมาชิกหมายเลข 5938071
ยกเลิกกล่อง ais play box และแพ็คเก็จเสริมยังไง
ต้องการยกเลิกกล่อง ais play box และ play family 119 บาทต่อเดือน เพราะไม่ค่อยได้ดู
สมาชิกหมายเลข 6094206
กล่อง ais พัง อยากเปลี่ยน
คือกล่อง เราเตอร์ผมมันเก่ามากแล้วมันชำรุดผมอยากรู้ว่าต้องทำยังไงติดต่อไปเจอแต่บอทตอบผมหงุดหงิดมากๆช่วยตอบผมมีครับว่าต้องทำยังไงถึงจะเปลี่ยนเราเตอร์ใหม่ได้เพราะติดมา6-7ปีปุ่มกดพังไปละครับ
สมาชิกหมายเลข 8290406
กล่อง AIS playbox ช้ามากกกกกก
กล่อง AIS Playbox ช้ามาก กระตุก ค้าง กดไม่ได้ บางทีขึ้นว่าจะรอแอปตอบสนองหรือปิดแอพ เป็นแบบนี้มาหลายวันแล้ว รีเซ็ตหลายรอบก็ไม่หาย มีใครเคยเป็นบ้างครับ ตอนนี้ทนไม่ไหวจะยกเลิกทั้งกล่องและเน็ตบ้านแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 4218772
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS eService
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คืนกล่อง AIS PLAYBOX ไปแล้ว แต่แพ็กเกจยังอยู่