หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามซื้อเครื่องออนไลน์ของดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
dtac App
dtac Phone X3
dtac TriNet
ทำไมจะรับโอทีพี ขึ้นแบบนี้
ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากสถานะของเบอร์เป็น Suspend ติดต่อ dtac call center 02-202-8700 พร้อมแจ้ง Error code [107
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Store Online ล้มบ่อยจัง
Ais Store Online ล้มบ่อยจัง เช็คสถานะอะไรไม่ได้เลย ลงชื่อเข้าใช้ด้วยเบอร์โทร ระบบให้ลงทะเบียนใหม่ สแกน QR Code ผ่าน App เว็บระบบล้มเหลว จะเข้าไปเช็คสถานะจัดส่งเครื่องที่สั่งซื้อไว้ตั้งแต่เช้าจนตอนนี
สมาชิกหมายเลข 3265764
สอบถามซื้อโทรศัพท์ออนไลน์ของดีแทค
พอดีเราเช็คสิทธิดีแทคสายเปย์ แล้วเราได้รับสิทธิเลยลองกดสั่งสินค้าทางเวปของดีแทคไป แต่เราไม่ได้จดหมายเลขคำสั่งซื้อไว้ เราจะเช็คสถานะสั่งสินค้าทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5211747
Dtac มีสิทธิอะไรมายกเลิกการขอย้ายค่าย !!!
ทำเรื่องย้ายค่ายยากมากเพราะเป็นนิติบุคคล ทั้งที่ไม่เคยค้างชำระใดๆ ก่อนย้ายพนักงานแจ้งให้จ่ายบิลก่อนกำหนดก็จ่ายครบทุกบาท จนยอมให้ย้าย พอไปทำเรื่องกับ AIS จนได้รับซิมใหม่มา สุดท้าย AIS แจ้งว่าโดน Dtac ร
NOT THAT GOOD
สอบถามการซื้อเครื่องออนไลน์ของดีแทค
พอจะกดดำเนินการต่อเพื่อชำระเงิน แล้วขึ้นข้อความแบบนี้มา และทำรายการต่อไม่ได้ค่ะ "ไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากติดเงื่อนไขโปรโมชั่น กรุณาติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ 02-202-8700 พร้อมแจ้ง Error Code &
toonbaka
ซื้อเครื่องดีแทคออนไลน์
พอดีจะซื้อเครื่องดีแทคออนไลน์โดยใช้โปรรายเดือนที่มีอายุ12เดือนขึ้น แต่พอใส่เบอร์แล้วขึ้น ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากสถานะของเบอร์เป็น Suspend คืออะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 7885414
ตรวจสอบสถานะย้ายค่ายจากดีแทคไปทรู
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจากดีแทคไปทรู พนักงานบอกรอ1-2วัน นี่เข้าวันที่2แล้วแต่ยังไม่มีการแจ้งเตือนการย้ายค่าย ซิมยังไม่ถูกตัดเราสามารถเช็คได้ที่ไหนหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8564252
dtac โปร Iphone13
สวัสดีครับ เรื่องมีอยู่ว่า Dtac จัดโปร Iphone 13 เดิมผมใช้รายเดือน เดือนละ 549 บาท ผมใช้งาน 2 ซิม เป็นโปรแชร์อินเตอร์เน็ตและโทร 2 ซิมนี้ จ่าย ยอดเดียว เพราะใช้งานร่วมกัน แพ็ตเกจแชร์ ครับ แล้วผม
MS Office
ทำไม Dtac ยังคงขึ้นสถานะค้างชำระการสมัคร Iqiyi ในเมื่อมีการชำระแล้ว
มีการสมัคร Iqiyi แบบ 3 เดือนโดยการตัดจากค่าบริการรายเดือน Dtac เมื่อมีการชำระค่าบริการเต็มจำนวนทั้งหมด ทาง Dtac ไม่มีการลดยอดของการสมัครออกและยังคงคงสถานะเกินกำหนดชำระในแอปของ Dtac ทางเราพยายามติดต่อเ
สมาชิกหมายเลข 3292909
ยกเลิกซิมดีแทคเติมเงิน Family
ต้องการยกเลิกเบอร์ดีแทคเติมเงิน family หมายเลข 0888009868 ผู้ใช้เป็นผู้สูงอายุ และไม่ต้องการใช้เบอร์นี้ อยากยกเลิกเพราะว่าไม่อยากมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ติดต่อที่ไหนไม่ได้เลย Call Center 1678 ก็ไม่มีใครรับ
สมาชิกหมายเลข 8303485
ถาม cc Dtac ติดต่อศูนย์ขายบัตรเติมเงินจังหวัดสระบุรี
ผมขายบัตรเติมเงินและออนไลน์ของดีแทค ที่สระบุรี แต่ปัจจุบันไม่มีเจ้าหน้าที่มาส่งบัตรให้ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์สระบุรีอย่างไรครับ เพราะไม่ทราบเบอร์โทรศัพท์
คนปากเพรียว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
dtac App
dtac Phone X3
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามซื้อเครื่องออนไลน์ของดีแทค
ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากสถานะของเบอร์เป็น Suspend ติดต่อ dtac call center 02-202-8700 พร้อมแจ้ง Error code [107