มีการสมัคร Iqiyi แบบ 3 เดือนโดยการตัดจากค่าบริการรายเดือน Dtac เมื่อมีการชำระค่าบริการเต็มจำนวนทั้งหมด ทาง Dtac ไม่มีการลดยอดของการสมัครออกและยังคงคงสถานะเกินกำหนดชำระในแอปของ Dtac ทางเราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถติดต่อได้
มีใครเจอปัญหาแบบนี้หรือไม่คะ
(Internet ก็มีปัญหาช้ามากอยากให้เร่งดำเนินการปรับปรุง)
ทำไม Dtac ยังคงขึ้นสถานะค้างชำระการสมัคร Iqiyi ในเมื่อมีการชำระแล้ว
มีใครเจอปัญหาแบบนี้หรือไม่คะ
(Internet ก็มีปัญหาช้ามากอยากให้เร่งดำเนินการปรับปรุง)