ทำไม Dtac ยังคงขึ้นสถานะค้างชำระการสมัคร Iqiyi ในเมื่อมีการชำระแล้ว

มีการสมัคร Iqiyi แบบ 3 เดือนโดยการตัดจากค่าบริการรายเดือน Dtac เมื่อมีการชำระค่าบริการเต็มจำนวนทั้งหมด ทาง Dtac ไม่มีการลดยอดของการสมัครออกและยังคงคงสถานะเกินกำหนดชำระในแอปของ Dtac ทางเราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ 
มีใครเจอปัญหาแบบนี้หรือไม่คะ
(Internet ก็มีปัญหาช้ามากอยากให้เร่งดำเนินการปรับปรุง)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่