ต่อเนื่องจาก กระทู้เดิม เพราะยังไม่ได้รับคำตอบที่แน่ชัดและแนวทางแก้ไขที่เป็นรูปธรรมจาก AIS
https://ppantip.com/topic/41871393?sc=kbB5k3p
วันนี้ผมได้โทรหาหมายเลข 086946XXXซึ่งเป็นหมายเลขที่เปิดให้แม่ใช้งาน
เมื่อโทรหาจะมีเสียง calling melody ก็เลยสงสัยว่าทำไมถึงมี บริการเสริมแบบมัดมือชกให้กับหมายเลขของแม่ผม ในเมื่อผมเคยลงบันทึกไว้ว่า
“ห้ามมีการโทรไปเสนอหรือบริการเสริมทั้งหมดที่จดทะเบียนภายใต้หมายเลขตามบัตรประชาชนเดียวกัน” ตามรูปด้านล่าง
>>อยากทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดจากพนักงานละเลยไม่ปฎิบัติตามความประสงค์ของลูกค้าที่ห้ามเสนอขายบริการหรือส่งบริการเสริมแบบนี้ให้ผู้สูงอายุแบบนี้มันใช้ได้หรือ???? แล้วการตลาดแบบนี้ผู้ใดคิดมา อยากคุยกับผู้คิดการตลาดแบบนี้ที่ทำให้ลูกค้าเช่นผมเสียความรู้สึกมาก หากเป็นไปได้ช่วยให้หัวหน้าการตลาดที่ทำ calling melody ติดต่อมาด้วยก็ดี
อยากจะบอกว่า ไม่ต้องยัดเยียดบริการเสริมแบบนี้มาให้โดยพละการ หากลูกค้าอยากใช้บริการเสริมเอง ลูกค้าจะสมัครใช้งานเองเพราะถ้าบริการมันดี มีคุณภาพลูกค้าจะสมัครใช้งานเองได้ ไม่ต้องพยายามยัดบริการมาให้โดยลูกค้าไม่สมัครใจ เพราะมันจะทำให้ลูกค้าไม่ประทับใจบริการของ AIS ไปตลอด และเสียความรู้สึกกับ AIS ไปอีกนานเลย
>>>รบกวน ประสานและส่งเรื่องให้ผู้มีอำนาจยกเลิกบริการเสริมและคืนค่าบริการที่ลูกค้าได้จ่ายไปแล้วตามรูป(ด้านล่าง) คืนกลับมาด้วย ไม่งั้นผมจะส่งร้องเรียนกับผู้บริหารของเอไอเอสที่เอาบริการแบบนี้มาหลอกล่อหรือยัดเยียดให้กับลูกค้า
ปรากฏว่า ยกเลิกไปได้เพียง 1 วัน แล้ว
เมื่อคืนผมเข้าเช็ค MY AIS ปรากฎว่า มี แอพเสริม AIS calling Melodyเข้ามาอีกครั้ง หลังจากที่วันที่ 15/2/66 พนักงานยกเลิกให้แล้ว ก็เลยส่งเรื่องให้ตรวจสอบ และมาฟังผลการตรวจสอบช่วงเช้า
ปรากฎว่า…..
เมื่อเช้า 17/2/66 8.00น. มี MOD AIS ช่องทางพันทิพย์ รับประสานงานให้ บอกว่ามีการกดจากเครื่องเอง ให้ไปตรวจสอบผู้ใช้งาน …
>>>วันนี้ทั้งวัน ไปตรวจสอบที่บ้าน โดยเปิดกล้องวงจรปิดที่มีอยู่ 6ตัวที่อยู่ในบ้าน และหน้าบ้าน โดยให้น้องสาวที่อยู่ใกล้เคียงมาดูเวลาที่บอกว่าลูกค้าทำรายการใช้ช่วงเวลา 11.59 วันที่ 16/2/66
แต่ปรากฎว่าช่วงเวลาดังกล่าวไม่มีการใช้โทรเลย (หากพนักงาน AIS อยากตรวจสอบกล้อง รบกวนมาเปิดดูที่บ้านเลย)
แล้วพอมาตอนนี้ 21.00(17/2/66)ทางหลังไมค์พันทิพย์บอกว่า มีการ copy 55 calling Melody จากปลายสาย มันมีแบบนี้ด้วยเหรอ งงมากในการให้ข้อมูล
พรุ่งนี้หากไมเคลียร์ จะร้องเรียน กสทช. แล้ว
ส่งเรื่องร้องเรียน AIS เรื่อง calling Melody (ต่อเนื่อง)
https://ppantip.com/topic/41871393?sc=kbB5k3p
วันนี้ผมได้โทรหาหมายเลข 086946XXXซึ่งเป็นหมายเลขที่เปิดให้แม่ใช้งาน
เมื่อโทรหาจะมีเสียง calling melody ก็เลยสงสัยว่าทำไมถึงมี บริการเสริมแบบมัดมือชกให้กับหมายเลขของแม่ผม ในเมื่อผมเคยลงบันทึกไว้ว่า
“ห้ามมีการโทรไปเสนอหรือบริการเสริมทั้งหมดที่จดทะเบียนภายใต้หมายเลขตามบัตรประชาชนเดียวกัน” ตามรูปด้านล่าง
>>อยากทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดจากพนักงานละเลยไม่ปฎิบัติตามความประสงค์ของลูกค้าที่ห้ามเสนอขายบริการหรือส่งบริการเสริมแบบนี้ให้ผู้สูงอายุแบบนี้มันใช้ได้หรือ???? แล้วการตลาดแบบนี้ผู้ใดคิดมา อยากคุยกับผู้คิดการตลาดแบบนี้ที่ทำให้ลูกค้าเช่นผมเสียความรู้สึกมาก หากเป็นไปได้ช่วยให้หัวหน้าการตลาดที่ทำ calling melody ติดต่อมาด้วยก็ดี
อยากจะบอกว่า ไม่ต้องยัดเยียดบริการเสริมแบบนี้มาให้โดยพละการ หากลูกค้าอยากใช้บริการเสริมเอง ลูกค้าจะสมัครใช้งานเองเพราะถ้าบริการมันดี มีคุณภาพลูกค้าจะสมัครใช้งานเองได้ ไม่ต้องพยายามยัดบริการมาให้โดยลูกค้าไม่สมัครใจ เพราะมันจะทำให้ลูกค้าไม่ประทับใจบริการของ AIS ไปตลอด และเสียความรู้สึกกับ AIS ไปอีกนานเลย
>>>รบกวน ประสานและส่งเรื่องให้ผู้มีอำนาจยกเลิกบริการเสริมและคืนค่าบริการที่ลูกค้าได้จ่ายไปแล้วตามรูป(ด้านล่าง) คืนกลับมาด้วย ไม่งั้นผมจะส่งร้องเรียนกับผู้บริหารของเอไอเอสที่เอาบริการแบบนี้มาหลอกล่อหรือยัดเยียดให้กับลูกค้า
ปรากฏว่า ยกเลิกไปได้เพียง 1 วัน แล้ว
เมื่อคืนผมเข้าเช็ค MY AIS ปรากฎว่า มี แอพเสริม AIS calling Melodyเข้ามาอีกครั้ง หลังจากที่วันที่ 15/2/66 พนักงานยกเลิกให้แล้ว ก็เลยส่งเรื่องให้ตรวจสอบ และมาฟังผลการตรวจสอบช่วงเช้า
ปรากฎว่า…..
เมื่อเช้า 17/2/66 8.00น. มี MOD AIS ช่องทางพันทิพย์ รับประสานงานให้ บอกว่ามีการกดจากเครื่องเอง ให้ไปตรวจสอบผู้ใช้งาน …
>>>วันนี้ทั้งวัน ไปตรวจสอบที่บ้าน โดยเปิดกล้องวงจรปิดที่มีอยู่ 6ตัวที่อยู่ในบ้าน และหน้าบ้าน โดยให้น้องสาวที่อยู่ใกล้เคียงมาดูเวลาที่บอกว่าลูกค้าทำรายการใช้ช่วงเวลา 11.59 วันที่ 16/2/66
แต่ปรากฎว่าช่วงเวลาดังกล่าวไม่มีการใช้โทรเลย (หากพนักงาน AIS อยากตรวจสอบกล้อง รบกวนมาเปิดดูที่บ้านเลย)
แล้วพอมาตอนนี้ 21.00(17/2/66)ทางหลังไมค์พันทิพย์บอกว่า มีการ copy 55 calling Melody จากปลายสาย มันมีแบบนี้ด้วยเหรอ งงมากในการให้ข้อมูล
พรุ่งนี้หากไมเคลียร์ จะร้องเรียน กสทช. แล้ว