วันที่15/2/66ได้ไปเปิดบัญชีกับธนาคารไทยพานิช แล้วได้สมุดเงินฝากมาเล่มนึงแต่ทางเจ้าหน้าที่ที่เปิดบัญชีมาให้น่าลืมพิมพ์เลขบัญชีในสมุดมาให้ วันนี้17/2/66ได้ไปธนาคารอีกครั้งนึงก็แจ้งว่าวันนั้นที่มาเปิดบัญชีในสมุดไม่มีเลขบัญชีค่ะ
จับบัดคิวได้เคาเตอร์ที่2
พนักงานถาม : แอดบัญชีไปในแอพรึยัง
เรา : ยัง (คิดในใจ จะแอดยังไง ในเมื่อไม่มีเลขบัญชี)
พนักงาน : บัตรประชาชน (ขอบัตรแบบหงุดหงิด)
แล้วก็เอาสมุดที่เรายื่นให้ไปปริ้นเลขบัญชีมา
สิ่งที่พบคือ พนักงานหงุดหงิดทั้งที่มันเป็นความผิดของพนักงานครั้งก่อนที่เขาไม่ได้ปริ้นเลขบัญชีติดสมุดให้
พูดจาห้วนๆ ไม่มีขอโทษสักคำที่ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลามาอีก หรือพูดจาดีๆก็ได้ ตอนปริ้นเลขบัญชีเสร็จ แทนที่จะบอกเสร็จแล้วค่ะ แต่ไม่พูดอะไรเลย
นิสัยแบบนี้ไม่น่ามาเป็นพนักงานบริการนะคะ ก่อนรับพนักงานน่าจะเลือกคนที่พร้อมให้บริการ ไม่ใช่พร้อมที่จะหงุดหงิดใส่ลูกค้า
ธนาคารไทยพานิช สาขาโลตัสท่าทอง พิษณุโลก
เคาเตอร์2
พนักงานธนาคารแห่งหนึ่งไม่พร้อมให้บริการ
จับบัดคิวได้เคาเตอร์ที่2
พนักงานถาม : แอดบัญชีไปในแอพรึยัง
เรา : ยัง (คิดในใจ จะแอดยังไง ในเมื่อไม่มีเลขบัญชี)
พนักงาน : บัตรประชาชน (ขอบัตรแบบหงุดหงิด)
แล้วก็เอาสมุดที่เรายื่นให้ไปปริ้นเลขบัญชีมา
สิ่งที่พบคือ พนักงานหงุดหงิดทั้งที่มันเป็นความผิดของพนักงานครั้งก่อนที่เขาไม่ได้ปริ้นเลขบัญชีติดสมุดให้
พูดจาห้วนๆ ไม่มีขอโทษสักคำที่ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลามาอีก หรือพูดจาดีๆก็ได้ ตอนปริ้นเลขบัญชีเสร็จ แทนที่จะบอกเสร็จแล้วค่ะ แต่ไม่พูดอะไรเลย
นิสัยแบบนี้ไม่น่ามาเป็นพนักงานบริการนะคะ ก่อนรับพนักงานน่าจะเลือกคนที่พร้อมให้บริการ ไม่ใช่พร้อมที่จะหงุดหงิดใส่ลูกค้า
ธนาคารไทยพานิช สาขาโลตัสท่าทอง พิษณุโลก
เคาเตอร์2