▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
Robinhood (App)
ธนาคารกสิกรไทย
Robinhood ทำไมแย่แบบนี้ ปิดให้บริการไปเถอะ
สักพักบอกว่า หาคนขับให้ไม่ได้ จะคืนเงินให้
ก็คิดในใจว่า น่าจะคนสั่งเยอะ รอสักพัก กดสั่งใหม่
ตัดเงินผ่าน K-Plus อีกรอบ (ทั้งที่เงินรอบแรกยังไม่คืนมา)
เหมือนเดิม หาคนขับให้ไม่ได้ จะคืนเงินให้ (อีกรอบ)
รอ 15 นาที ไม่มีเงินคืนเข้ามา
ทักไลน์ไปที่ Account เมนูช่วยเหลือ
มีคนอ่าน แต่ไม่ตอบ เงียบ
สรุป โกง? หรือยังไง
ไม่พร้อมให้บริการ ก็ปิดแอพไป
เห็น account อื่นบอกต้องรอเงิน 7-14 วันนี่คือ?
เอาเงินลุกค้าไปหมุนก่อน? หรือยังไง?