Kerry Express โยนความผิดให้ลูกค้า เพิกเฉยต่อการติดต่อกลับ ถึง 2 ครั้ง ผมไม่ได้มีความสำคัญกับคุณใช่มั๊ยครับ ?

Kerry Express คุณมีสิทธิ์อะไร ที่มาโยนความผิดในการส่งของล่าช้าในระบบว่า สาเหตุเกิดจากที่อยู่ไม่ถูกต้อง ลงในระบบว่าโทรติดต่อผู้รับพัสดุไม่ได้ ไม่มีผู้รับสาย ทั้งๆ ที่คุณไม่ได้โทร  
คุณโยนบาป ให้ผู้รับบริการทำไมครับ

และ คุณยังเลือกที่จะเพิกเฉย ในการติดต่อกลับถึง 2 ครั้ง ผู้รับบริการอย่างผม ไม่ได้มีความสำคัญอะไรกับคุณใช่ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่