โดนคลินิกย่านบางนาเท ติดต่อไม่ได้ ทำยังไงดีคะ

เราซื้อครอสกำจัดขนของคลินิกย่านบางนาไป โดยรู้จักคลินิกนี้มาจากเว็บที่ขายส่วนลดต่างๆของร้านเสริมความงาม

คลินิกนี้เป็นคลินิกเล็กๆค่ะ ตอนแรกที่เข้าไปก็บริการดี เลยตัดสินใจซื้อครอสเพิ่ม ช่วงหลังสังเกตเห็นว่าคลินิกเปลี่ยนพนักงานบ่อย (ใครเคยมาจะรู้ค่ะว่าเปลี่ยนบ่อยมาก)

และล่าสุดเราเพิ่งไปเห็นการตอบคอมเมนท์ของเจ้าของคลินิกในเว็บที่ขายส่วนลดมา ว่าปากแจ๋วมาก (ตอนนั้นที่เราซื้อครอส ยังไม่มีคอมเมนท์พวกนี้) พอมีคนมาติว่าติดต่อยาก จองคิวยาก ก็สวนลูกค้ายับจนงงว่าสรุปทำอาชีพให้บริการจริงๆใช่ไหม หรือเราต้องไปขอร้องเขากันแน่

///เข้าเรื่องค่ะ
เดือนที่ผ่านมาเรานัดไว้ แต่ไม่ได้เข้าไปทำเพราะติดงานด่วน จึงทักไปขอลงคิวนัดใหม่
1. เจ้าของคลินิกอ่านไม่ตอบ
2. เราทักซ้ำไปหลายครั้ง ก็ไม่เปิดอ่านข้อความอีกเลย
3. เราเลยทักไลน์ OA  ไป แต่ก็ไม่มีการตอบกลับมา
4. เราโทรไปเบอร์คลินิก หลายสาย หลายช่วงเวลาก็ไม่รับสาย
5. ไปถึงคลินิกปรากฎว่าคลินิกปิด ไม่มีป้ายแขวนด้วยว่าจะหยุดถึงเมื่อไร
6. ล่าสุดเห็นใน FB ของคลินิกโพสต์ว่าเปิดสาขาใหม่ แต่ไม่ตอบไลน์

คำถามคือจะติดต่อคลินิกได้ยังไงบ้างคะ งงมาก แล้วครอสที่ซื้อไปจะทำยังไงดีคะ สามารถแจ้งที่ไหนได้บ้าง รู้สึกเสียผลประโยชน์มากเลยเพราะเพิ่งจ่ายค่าครอสใหม่ไป (เราเก็บสลิปโอนเงินไว้ทุกอัน สามารถทำอะไรได้บ้างไหมคะ)

ถ้าการที่เราผิดนัดแล้วจะแบล็คลิสต์เรา ทำไมไม่แจ้งในเงื่อนไขก่อนซื้อครอส จริงๆถ้าไม่พอใจที่จองคิวแล้วไม่ได้ไปทำ จะหักเงิน หรือหักจำนวนครั้งในครอสออกไปก็ได้ แต่นี่ไม่สามารถติดต่อได้เลยสักช่องทาง ควรทำอย่างไรดีคะ

ปล. ใครเคยไปคลินิกนี้รบกวนแชร์หน่อยนะคะ ว่าติดต่อเขายังไงกันบ้าง เป็นคลินิกที่อยู่บริเวณคอนโดแห่งหนึ่งแถวไบเทคค่ะ (ตรงนั้นคลินิกเยอะ ลองไปเดากันดูค่ะ)

///ขออนุญาตแท็กห้องโต๊ะเครื่องแป้งด้วยนะคะ เพราะสาวๆเยอะ อยากได้คำแนะนำค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่