สั่งสินค้าออนไลน์ สั่งได้แต่สินค้าไม่ถึงมือลูกค้าเพราะขนส่ง kerry ไม่จัดส่งพัสดุ

สั่งสินค้าจากบริษัทแอดไวซ์ ผ่านทางเว็บ https://www.advice.co.th แบบเก็บเงินปลายทาง ไปตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ.66 ทางบริษัทแจ้งว่าขนส่ง kerry รับพัสดุเข้าระบบในวันถัดมา....พัสดุไปถึงศูนย์กระจายสินค้า kerry บางพลัดในวันที่ 4 ก.พ.66 มาบัดนี้ 13 ก.พ. 66 ยังไม่มีการติดต่อจากขนส่ง kerry เลยว่าจะจัดส่งพัสดุหรือสินค้าจะถูกตีกลับไปบริษัทหรือร้านค้าเมื่อใด นี่ขนาดผมโทรไปเบอร์ kerry call center 1217 โทรไปตามเรื่องพัสดุแทบทุกวัน kerry แค่รับเรื่องบอกจะจัดส่งโดยเร็ว...พูดแบบแผ่นเสียงตกร่องซ้ำๆเหมือนเดิมทุกครั้ง

ที่แย่คือ สินค้าที่สั่งซื้อดันเป็นสินค้าที่สั่งในช่วงที่ร้านจัดโปรโมชั่นด้วยสิ วันนี้ผมโทรเข้าบริษัทแอดไวซ์...พนักงานที่รับสายบอกถ้าสินค้าถูกตีกลับ บริษัทจะไม่สามารถจัดส่งสินค้าหรือพัสดุซ้ำต้องทำการสั่งซื้อใหม่และไม่ได้ราคาเหมือนอย่างที่สั่งตอนมีโปรโมชั่น (ถ้าเป็นแบบนั้น...ผมต้องเสียเงินเพิ่มเป็นพันบาทในการสั่งสินค้าแบบเดิมเลยทีเดียว) พอถามเรื่องนโยบายการจัดส่ง...พนักงานบอกถ้าจัดส่งแบบปกติแบบเก็บเงินปลายทาง พนักงานบอกมีตัวเลือกแค่ขนส่ง kerry อย่างเดียว จริงๆผมซื้อสินค้ากับแอดไวซ์ออนไลน์บ่อยมากๆนะ  ก่อนหน้านี้ส่งเร็วไม่มีปัญหา มามีปัญหาเอาช่วงนี้แหละ...สงสัยต้องพิจารณาเลิกซื้อสินค้าออนไลน์แล้วหละ ปวดกบาลกับขนส่ง kerry สุดๆ...
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่