1. เราซื้อรถใหม่ป้ายแดงเมื่อต้นปี65 โดยทำประกันรถยนต์กับ บ.ไทยว.XX รถคันนี้ซื้อให้คุณพ่อขับโดยเฉพาะ ส่วนเราขับรถไม่เป็น และไม่เคยขับรถเลย แต่เป็นเจ้าของรถและเป็นคนซื้อประกัน ประกันรถยนต์ไม่ระบุคนขับ
2.เมื่อปลายปี65 คุณพ่อขับรถไปเบียดเสาบ้านจึงทำให้รถเป็นรอย จึงจะต้องการเคลมประกัน เราสอบถามน้องเซลล์ที่ขายรถคันนี้ให้ น้องแนะนำให้มาทำเคลมที่ศูนย์ที่เราซื้อรถได้เลย บริการสะดวกรวดเร็ว
3. เราจึงไปทำเรื่องเคลมกับพ่อกับศูนย์ที่เราซื้อรถมา เจ้าหน้าที่จัดการทำให้เรียบร้อย แต่มาพลาดตรงที่เขาไม่ได้ถามว่าใครขับ พอส่งเรื่องไปแล้ว ก็หันมาจะมาขอใบขับขี่เรา ซื่งเราไม่มี เพราะขับรถไม่เป็น เขาจึงขอใบขับขี่พ่อไปแทนแล้วทำเรื่องขอเปลี่ยนคนขับกับทางประกัน
4. การที่เจ้าหน้าที่ศูนย์รถ แจ้งข้อมูลเรื่องคนขับผิดไป ส่งผลให้ผลพิจารณาการเปลี่ยนตัวผุ้ขับ ลากยาวมาเดือนกว่า ณ ปัจจุบัน เหลืออีก10กว่าวัน ประกันกับไทยวXXจะหมดลง
5. ขอสอบถามว่าเราควรทำอย่างไรดี จะต่อประกัน ก็ยังทำไม่ได้ เพราะรอเคลมประกันแผลเดิมก่อน ประกันใหม่จะได้ไม่จ่ายแพงเกินไป แต่มาถึงตอนนี้ประกันก็ไม่อนุมัติซะที (เราโทรหาคอลเซนเตอร์แทบจะวันเว้นวัน ทั้งแชททั้งโทร และให้ทางศูนย์รถที่ส่งเรื่องผิดช่วยตามให้ด้วย แต่เจ้าหน้าที่แจ้งแค่ว่าจะเร่งติดตามให้ (พูดแบบนี้ทุกคน) ต้องรอเจ้าหน้าที่พิจารณาก่อนว่าจะอนุมัติหรือไม่)
ประกันใกล้จะหมดอายุแล้ว แต่บริษัทประกันภัยรถยนต์ ยังไม่อนุมัติเคลมให้ ควรทำอย่างไรดีคะ
2.เมื่อปลายปี65 คุณพ่อขับรถไปเบียดเสาบ้านจึงทำให้รถเป็นรอย จึงจะต้องการเคลมประกัน เราสอบถามน้องเซลล์ที่ขายรถคันนี้ให้ น้องแนะนำให้มาทำเคลมที่ศูนย์ที่เราซื้อรถได้เลย บริการสะดวกรวดเร็ว
3. เราจึงไปทำเรื่องเคลมกับพ่อกับศูนย์ที่เราซื้อรถมา เจ้าหน้าที่จัดการทำให้เรียบร้อย แต่มาพลาดตรงที่เขาไม่ได้ถามว่าใครขับ พอส่งเรื่องไปแล้ว ก็หันมาจะมาขอใบขับขี่เรา ซื่งเราไม่มี เพราะขับรถไม่เป็น เขาจึงขอใบขับขี่พ่อไปแทนแล้วทำเรื่องขอเปลี่ยนคนขับกับทางประกัน
4. การที่เจ้าหน้าที่ศูนย์รถ แจ้งข้อมูลเรื่องคนขับผิดไป ส่งผลให้ผลพิจารณาการเปลี่ยนตัวผุ้ขับ ลากยาวมาเดือนกว่า ณ ปัจจุบัน เหลืออีก10กว่าวัน ประกันกับไทยวXXจะหมดลง
5. ขอสอบถามว่าเราควรทำอย่างไรดี จะต่อประกัน ก็ยังทำไม่ได้ เพราะรอเคลมประกันแผลเดิมก่อน ประกันใหม่จะได้ไม่จ่ายแพงเกินไป แต่มาถึงตอนนี้ประกันก็ไม่อนุมัติซะที (เราโทรหาคอลเซนเตอร์แทบจะวันเว้นวัน ทั้งแชททั้งโทร และให้ทางศูนย์รถที่ส่งเรื่องผิดช่วยตามให้ด้วย แต่เจ้าหน้าที่แจ้งแค่ว่าจะเร่งติดตามให้ (พูดแบบนี้ทุกคน) ต้องรอเจ้าหน้าที่พิจารณาก่อนว่าจะอนุมัติหรือไม่)