สอบถามเรื่องออกใบเสร็จรับเงิน ใบแจ้งหนี้

รบกวนข้อความรู้ การออกใบแจ้งหนี้ ใบเสร็จรับเงินค่ะ พอดีเห็น บางหน่วยงาน เขาจะเขียนมุมเอกสารว่าเอกสารออกเป็นชุด อีกแบบ คือไม่ออกเป็นชุด อยากทราบว่ามันแตกต่างกันอย่างไรค่ะ บางที่ เวลาเราซื้อสินค้า คู่ค้า เขาก็จะให้ ใบวางบิล ใบแจ้งหนี้ ใบส่งของ ใบเสร็จรับเงิน (เครดิต 30 วัน) >>เอกสารหนาเตอะเลย และเขียนมุมเอกสารว่า "เอกสารออกเป็นชุด" บางที คือเราจ่ายเงินก่อน เขาถึงจะออกใบเสร็จรับเงินให้เรา สังเกตเอกสารก็จะไม่มีคำว่าเอกสารออกเป็นชุด ก็เลย เกิดความสงสัย พอดีเราไม่ได้จบบัญชี แต่ ความอยากรู้อ่ะค่ะ รบกวนผู้เชี่ยวชาญด้าน บช ช่วยให้ความรู้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่