ใครเคยสั่งของใน Samsung shop แล้วเป็นเหมือนเราบ้าง

เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้เรากดสั่งซื้อ แท็บเล็ตในเว็บ Samsung shop กดเลือก สั่ง และชำระเงินเรียบร้อยแล้วแต่พอไปดูรายการสั่งซื้อกลับไม่มีรายการ พอสอบถามไป ได้คำตอบกลับมาว่า ลูกค้าชำระเงินไม่สำเร็จ แต่เงินถูกตัดออกจากบันชีเราและมีสลิปแล้วว่าโอนไปจริงๆ และ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะคืนเงินให้ ต้องรออีเมลจากทาง Samsung ก่อน 1-2 วัน แล้วเราค่อยกดลิงค์ยืนยันการขอเงินคืน หลังจากยืนยันไปแล้ว ต้องรอไปอีก 14 วันทำการ เงินถึงจะโอนเข้า แต่ให้โทรไปสอบถามติดตามได้ที่คอลเซ็นเตอร์ได้เลย พอเราโทรไป  เจ้าที่สอบถามเราเหมือนเดิมกับที่แชท เราก็ตอบไปเหมือนเดิม เขาให้เราส่งสลิปไปยืนยัน เราก็ส่ง แต่สุดท้ายก็เงียบหายไป ไม่มีอีเมลใดๆส่งมาทั้งนั้น แบบนี้เราจะได้เงินคืนไหม หรือ เราต้องทำอย่างไรได้บ้าง ของก็ไม่ได้ เงินก็ไม่ได้คืน เสียดาย อุตส่าเก็บเงินซื้อไว้เรียน ทำงานพาทไทม์ตั้งนาน เงินตั้ง10000 ใครแนะนำทางออกให้เราได้บ้างมั้ยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่