มีปัญหาข้องใจเกี่ยวกับบิล True online

กระทู้คำถาม
มีใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างมั้ยคะ คือสงสัยมากเรื่องบิลเรียกเก็บค่าบริการ True Online

เมื่อเดือน 11/65 ได้ไปขอระงับสัญญาณไว้และจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระไว้ทั้งหมด (มีใบเสร็จ) ระงับเนื่องจากจะย้าย Internet ไปอีกบ้านนึง จนท. ระงับไว้ตั้งแต่ 14/11/65 - 11/2/66 มี sms มายืนยันตามรูป


ต่อมาเดือน ม.ค. 66 ได้เริ่มติดตั้ง Internet ใหม่ที่บ้านอีกหลังที่ได้แจ้งทำเรื่องย้ายไว้ หลังติดได้เช็คแพ็คเก็จแล้วไม่ตรงตามที่ตกลงไว้ คุยว่าได้โปร 299 เน็ต 500/500 แต่ได้มา 399 เน็ต 200/200 เลยแจ้งเรื่องไปโต้แย้งประมาณ 1 สัปดาห์เลยเปลี่ยนให้เป็น 299 เน็ต 500/500

เมื่อวันที่ 22/1/66 ได้มี sms แจ้งค่าบริการมาเต็ม เลย งงๆ ว่าทำไมยังเป็นแพ็คเก็จ 399฿ แล้วถ้ามีค่าส่วนต่างช่วงเดือน 12/65 ทั้งๆที่ระงับไปตั้งแต่ 11/65


มีใครพอเคยเจอแบบนี้มั้ยคะ สรุปคือต้องจ่ายเต็มบิลที่เค้าแจ้งมาหรอคะ ทั้งๆที่เพิ่งเริ่มใช้ internet ได้ช่วงกลางเดือน 01/66 เอง

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่