เปิดซิมใหม่แต่เบอร์ผูกกับพร้อมเพย์คนอื่น

เปิดซิมใหม่ของดีแทคเมื่อวันที่ 3 กุมภาที่ผ่านมา แต่อยู่ๆได้รับ sms แจ้งเตือนเงินเข้าออกของธนาคารกรุงศรี ลองเอาเบอร์ไปสมัครพร้อมเพย์สรุปเบอร์ผูกกับบัญชีใครไม่รู้ ติดต่อกรุงศรีบอกให้ขอเอกสารการเป็นเจ้าของเบอร์ก่อน พอได้เอกสารมา ก็โทรไปหาทางกรุงศรี จนท.ถามว่าจะเอาเบอร์ไปผูกพร้อมเพย์ใหม่กับธนาคารอะไรก็ให้ติดต่อไปธนาคารนั้นๆเพื่อให้ธนาคารนั้นส่งหนังสือยกเลิกกลับมา คือแบบ อะไรก็ไม่รู้วุ่นวายไปหมด ติดต่อค่ายโทรศัพท์ ติดต่อกรุงศรี ยังต้องให้ติดต่อธนาคารใหม่อีก โคตรเสียเวลา แทนที่เปิดซิมมาจะได้ใช้งาน วุ่นวายไปหมด ต่อให้ไม่เอาเบอร์ไปผูกกับพร้อมเพย์ก็ไม่อยากให้เบอร์ไปผูกกับของคนอื่นอ่ะ ทางกรุงศรีไม่สามารถแจ้งไปทางเจ้าของเดิม หรือยกเลิกเบอร์ที่ผูกกับบช.นั้นได้เหรอ ทำไมต้องให้เราเป็นฝ่ายวิ่งเต้น รำคาญมาก ดีแทคก็เหมือนกันก่อนเอาซิมมาขายใหม่มันเคลียร์ข้อมูลเก่าก่อนไม่ได้เหรอ เบื่อมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่