เล่าสู่กันฟังครับ
หลัง จขกท จากได้เบอร์แถมมาจากสมัคร trueonline มาเกือบเดือน วันนี้เลยจะเอาเบอร์นี้ไปผูกพร้อมเพย์ที่กสิกร
จนท ที่กสิกร ก็แจ้งว่า ผูกกับบัญชีไม่ได้ เพราะว่า เบอร์นี้ผูกกับไทยพาณิชย์ไปแล้ว ไอ้เราก็แบบ อ้าว แล้วจะทำไงล่ะทีนี้
จนท กสิกร เลยโทรไปไทยพาณิชย์ให้ โดยไทยพาณิชย์แจ้งว่า ต้องให้เจ้าของเดิมไปยกเลิกเอง -*-
กสิกรก็เลยสอบถามให้ โดย list ประเด็นได้ดีมาก เช่น
- ถ้าลูกค้าเอาหลักฐานว่าเป็นเจ้าของเบอร์ไปติดต่อที่ scb เลย จะยกเลิกได้ไหม (ไม่ได้)
- ถ้า scb ติดต่อลูกค้าเดิมไม่ได้ จะทำยังไง (เดี๋ยว scb โทรมาบอก ไม่ได้ระบุระยะเวลาไว้)
สรุปคือ ต้องรอ scb ติดต่อลูกค้าเดิม ให้ไปยกเลิกอย่างเดียว รอ ร๊อ รออ T^T
เจ้าของเบอร์คนเก่า ไม่ไปยกเลิกพร้อมเพย์ที่เคยสมัครไว้
หลัง จขกท จากได้เบอร์แถมมาจากสมัคร trueonline มาเกือบเดือน วันนี้เลยจะเอาเบอร์นี้ไปผูกพร้อมเพย์ที่กสิกร
จนท ที่กสิกร ก็แจ้งว่า ผูกกับบัญชีไม่ได้ เพราะว่า เบอร์นี้ผูกกับไทยพาณิชย์ไปแล้ว ไอ้เราก็แบบ อ้าว แล้วจะทำไงล่ะทีนี้
จนท กสิกร เลยโทรไปไทยพาณิชย์ให้ โดยไทยพาณิชย์แจ้งว่า ต้องให้เจ้าของเดิมไปยกเลิกเอง -*-
กสิกรก็เลยสอบถามให้ โดย list ประเด็นได้ดีมาก เช่น
- ถ้าลูกค้าเอาหลักฐานว่าเป็นเจ้าของเบอร์ไปติดต่อที่ scb เลย จะยกเลิกได้ไหม (ไม่ได้)
- ถ้า scb ติดต่อลูกค้าเดิมไม่ได้ จะทำยังไง (เดี๋ยว scb โทรมาบอก ไม่ได้ระบุระยะเวลาไว้)
สรุปคือ ต้องรอ scb ติดต่อลูกค้าเดิม ให้ไปยกเลิกอย่างเดียว รอ ร๊อ รออ T^T