ซื้อ Samsung Galaxy S23 Ultra ใน Lazada

ก่อนหน้านี้ผมได้ลงทะเบียน Unpacked ในเว็ปไซต์ Samsung เรียบร้อยแล้ว เมื่อถึงวันขาย (2 ก.พ. 66) ผมจึงทักไปถามรายละเอียดกับ Lazmall Samsung ไปตั้งแต่ตอนเที่ยง แต่ไม่มีพนักงานตอบคำถามเลย เนื่องจากมีเรื่องการจับรางวัลอันดับการซื้อ ผมจึงได้ทำการซื้อไปประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 3 ก.พ. 66 เผื่อจะได้ลุ้นของรางวัล และทำการส่งอีเมลล์ เบอร์โทร ข้อมูลที่ใช้ลงทะเบียนไปทางแชท เพื่อสิทธิ์ Care+ และ สิทธิ์ได้รับเครื่องก่อน จนสุดท้ายเพิ่งจะมี พนง มาตอบแชท ตอน 22.00 ของวันนั้น ต่อมาคุยกันแบบขาดๆหายๆ เพราะผมยืนกรานว่า ต้องการสิทธิ์ที่ผมได้ลงทะเบียนก่อน อ่านแล้วไม่ตอบ จนสุดท้าย ได้คำตอบว่า "กดยกเลิกครับผมหากไม่ต้องการสินค้าแล้ว"


ค่อนข้างเสียความรู้สึกครับ ผมคิดว่าเรื่องแบบนี้สามารถช่วยจัดการหลังบ้านได้ และ เมื่อจัดอีเว้นการขายแบบนี้ก็ควรทราบว่าจะมีลูกค้าที่ต้องจัดการเยอะ การดองแชทยาวนานเป็นวันขนาดนี้ เป็นการจัดการที่ไม่ดีพอครับ รวมถึงวาจาที่ใช้ในการตอบ ฝากให้มีการจัดการที่ดีกว่านี้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่